Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard

DTVN 18:36 13/01/2021

Ca khúc 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP vừa lên vị trí thứ hai của Billboard lyricfind global chart. Thông tin này đang khiến cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ xôn xao.

Mới đây, ngày 12/1, Bảng xếp hạng (BXH) Billboard Global LyricFind Chart- BXH các tìm kiếm có lời bài hát thịnh hành nhất thông qua phân phối của LyricFind đã chính thức công bố thứ hạng 25 bài hát được tìm kiếm trong tuần.

'Hãy trao cho anh' xuất hiện tại Billboard lyricfind global chart - Ảnh chụp màn hình

Hãy trao cho anh được Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg, phát hành vào tháng 7-2019, từng gây ấn tượng và đạt nhiều thành tích tốt tại thị trường âm nhạc trong nước.

Điều đáng chú ý chính là bản hit "Hãy trao cho anh" từ năm 2019 của Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên bảng xếp hạng và đứng vững vàng ở vị trí thứ 2 vượt qua cả ca khúc WAP của Cardi B feat. Megan Thee Stallion từng làm mưa làm gió BXH Billboard Hot 100 trong thời gian dài.

Rapper đình đám Snoop Dogg là người kết hợp với Sơn Tùng M-TP trong 'Hãy trao cho anh' - Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài hát của Sơn Tùng đã được cộng đồng Sky chia sẻ tin vui này khắp mạng xã hội. Với thành tích này, "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng đã giúp nam ca sĩ vượt xa các nghệ sĩ khác đồng thời Sơn Tùng M-TP cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và nghệ sĩ solo đầu tiên của Đông Nam Á lọt top Billboard Global LyricFind Chart.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP:

Sơn Tùng M-TP từng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard social 50. Trước Sơn Tùng, chỉ có nhóm nhạc SB19 của Philippines đạt được thành tích tương tự ở khu vực Đông Nam Á.

Cả hai đều thuộc Billboard charts - bảng xếp hạng âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới của tạp chí Billboard.

Trước đó, thời điểm ra mắt "Hãy trao cho anh" ca khúc này cũng lọt vào BXH Billboard Social 50 trong suốt 2 tuần liên tiếp thậm chí còn xếp thứ 28 và 42 trong bảng xếp hạng này.

Những điều này đã khẳng định sự thành công của Sơn Tùng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Đặc biệt, nhìn lại năm 2020 Sơn Tùng cũng đã có một năm bùng nổ rất hoành tráng khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên.

Trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP ra mắt các MV Có chắc yêu là đây, Chúng ta của hiện tại gặt hái được thành tích tốt, khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của anh tại thị trường âm nhạc trong nước.

T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/hay-trao-cho-anh-cua-son-tung-m-tp-xuat-hien-tren-bang-xep-hang-billboard-d87821.html

Bạn đang đọc bài viết ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc