Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Gã chồng nhẫn tâm sát hại hai con gái nhỏ và vợ vì 'không biết đẻ con trai'

DTVN 10:53 08/06/2021

Tức giận chuyện vợ "không biết đẻ con trai", gã đàn ông đã lừa đẩy vợ mình cùng 2 cô con gái nhỏ xuống giếng rồi bỏ trốn

Âm mưu thâm độc của gã chồng muốn giết vợ, con

Theo Hindustan Times, Cảnh sát thành phố Chhatarpur, tỉnh Madhya Pradesh (Ấn Độ) đang truy bắt Raja Bhaiya Yadav (42 tuổi) về tội Cố ý giết người.

Raja bị cảnh sát cáo buộc đã đẩy vợ cùng 2 đứa con gái 3 tháng tuổi và 8 tuổi xuống giếng chỉ vì giận vợ “không biết đẻ con trai”. Hậu quả, người con gái 8 tuổi đã tử vong.

Ảnh minh họa

Điều tra ban đầu cho biết, cách đây 3 tháng, vợ của Raja hạ sinh một cô con gái. Ngay lập tức, Raja đã đưa vợ cùng 2 cô con gái về nhà ngoại ở quận Panna trong sự giận dữ.

Đến chiều tối ngày 5/6, Raja quay lại nhà ngoại với lý do muốn đón vợ và các con về. Tin chồng đã nguôi giận và không còn trách mình nữa, người vợ đã đồng ý theo Raja về nhà mà không hề biết rằng mình đang cận kề nguy hiểm.

Trên đường về nhà, khi đi qua một con giếng hoang, ít người qua lại, Raja lấy cớ muốn xuống lấy nước để dụ vợ cùng các con lại gần. Lợi dụng sơ hở, gã đàn ông máu lạnh đã đẩy 3 mẹ con xuống giết. Không những vậy, hắn ta còn liên tục ném đá xuống để ngăn cản người vợ leo lên và kêu cứu. Sau khi thấy người vợ không còn phản ứng, Raja thản nhiên rời khỏi hiện trường.

Sống sót kỳ diệu và nối đau còn lại

May mắn thay, người vợ chỉ tạm thời ngất đi nên sau khi tỉnh lại, cô đã tiếp tục tìm cách trèo lên miệng giếng đồng thời kêu cứu những người dân đi qua. Song, người con gái lớn 8 tuổi đã tử vong vì đuối nước. Chỉ có người vợ và con gái út sống sót. Dù sống sót song người vợ sẽ còn mãi nỗi đau mất con và nỗi hận gã chồng tàn độc.

Sau khi được cứu, người vợ lập tức đến sở cảnh sát trình báo sự việc.

“Người vợ nói, Raja muốn giết cô vì cô không sinh con trai cho anh ta”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Hiện, cơ quan chức năng đang truy bắt Raja đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Người đưa tin pháp luật

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/ga-chong-nhan-tam-sat-hai-hai-con-gai-va-vo-vi-khong-biet-de-con-trai-a516878.html

Bạn đang đọc bài viết Gã chồng nhẫn tâm sát hại hai con gái nhỏ và vợ vì 'không biết đẻ con trai' tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội