Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông”

VietQ 17:19 29/12/2022

Hyundai Hải Dương vừa thực hiện chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông” vào ngày 28/12/2022 tại Phường Thanh Bình, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

Chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông”

“Lá lành đùm lá rách” là truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc Việt Nam, là chuẩn mực đạo đức cơ bản của xã hội với những hành động, nghĩa cử cao đẹp. Kế thừa và phát huy truyền thống cao quý đó, nhiều chương trình, nhiều cuộc phát động đã được tổ chức, phát động nhằm huy động lòng hảo tâm của từng cá nhân chung tay góp sức vì cộng đồng, và một trong số đó là hưởng ứng phong trào “Chung tay vì người nghèo”.

Chương trình được kết nối qua UBND Phường Thanh Bình- đoàn thiện nguyện của Công ty TNHH Toàn Thắng- Hyundai Hải Dương thực hiện chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông” vào ngày 28/12/2022 tại Phường Thanh Bình, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

Sau khi tìm hiểu, đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn vất vả của các hộ gia đình, Công ty đã tổ chức chương trình thiện nguyện, trao tặng 22 suất quà bao gồm: Chăn lông tuyết, bộ bát đĩa sứ, 10 kg gạo ST cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Thanh Bình.

Những phần quà đong đầy yêu thương và tinh thần sẻ chia khó khăn vì cộng đồng của Công ty TNHH Toàn Thắng- Hyundai Hải Dương đã góp phần đáng kể trong việc chung tay vì người nghèo, cùng với UBND Phường Thanh Bình mang lại nhiều ý nghĩa đối với các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hyundai Hải Dương cũng hy vọng sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện trong tương lai dành cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo trên địa bàn Phường Thanh Bình, không chỉ mỗi Hyundai Hải Dương mà sẽ có nhiều hơn các đơn vị hảo tâm, thiện nguyện khác nữa.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông” tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội