Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Blue Sheep Colostrum Sure Gold and Canxi Nano - Liệu pháp an thần tự nhiên cho người cao tuổi

Theo CLVN 08:18 29/03/2023

Không nhất thiết phải cần đến viên thuốc ngủ hay thuốc an thần nào để lấy lại cân bằng cho tinh thần cũng như điều hòa giấc ngủ.

Tuổi càng lớn càng dễ mất ngủ dẫn đến căng thẳng mệt mỏi.

Lactium - hoạt chất tự nhiên có trong sữa, là một loại decapeptide thủy phân từ casein sữa có tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn sức sống của não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, trọn vẹn cho con người.

Ai có thể dùng Lactium?

Lactium được khuyên dùng cho những người thường xuyên bị căng thẳng, dễ bị kích động, mất ngủ, ngủ không ngon giấc ở người cao tuổi hoặc trước những thời điểm căng thẳng như kỳ thi, công việc quan trọng…

Lactium chỉ chứa một lượng rất nhỏ lactose 0,5% và do đó nguy cơ gặp phản ứng không dung nạp lactose rất thấp.

Nghiên cứu về Lactium cho thấy gì?

Một số nghiên cứu tại Mỹ sau khi công bố đã gây được tiếng vang đáng chú ý về tác dụng của Lactium với các dấu hiệu liên quan đến căng thẳng và mất ngủ.

Một nhóm hơn 60 phụ nữ gặp các vấn đề căng thẳng đã được cho sử dụng 150mg Lactium mỗi ngày. Trước điều trị, họ gặp một loạt các triệu chứng bao gồm tiêu hóa, tim mạch, phổi, rối loạn cảm xúc, rối loạn nhận thức và xã hội.

Chỉ sau 30 ngày, kết quả cải thiện đáng kể các triệu chứng:

- Liên quan đến tiêu hóa cải thiện 65,6% nhiều hơn 21% so với nhóm giả dược

- Chức năng nhận thức cải thiện 62,5% nhiều hơn 16.3% so với nhóm giả dược

- Chức năng tim mạch cải thiện 48,9% nhiều hơn 9,9% so với nhóm giả dược

- Khó khăn về xã hội cải thiện 40,2% nhiều hơn 9,7% so với nhóm giả dược

*Giả dược phục vụ cho mục đích nghiên cứu với sự đồng thuận của người tham gia.

Bổ sung Lactium như thế nào cho hợp lý?

Uống sữa cũng là cách bổ sung Lactium cần thiết cho cơ thể

Lactium có hiệu quả một giờ sau khi uống. Tuy nhiên, cảm giác tinh thần thư thái, thoải mái được cảm nhận sau khoảng vài ngày sử dụng. Liều dùng có thể tăng lên với người thừa cân, béo phì, hoặc với những tình huống bất thường gây căng thẳng trầm trọng.

Người cao tuổi nên sử dụng Lactium như thế nào?

Lactium là thành phần có trong sữa Blue Sheep Colostrum Sure Gold và Blue Sheep Colostrum Canxi Nano. Vì vậy dùng sữa Blue Sheep Colostrum mỗi ngày là cách bổ sung Lactium dễ dàng nhất, giúp tăng cường sức khỏe và thư thái tinh thần.

Blue Sheep Colostrum Sure Gold: Dành cho người từ 18 tuổi. Bổ sung hơn 30 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe hệ tim mạch, giúp xương chắc khỏe. HMB giúp tăng cường sức khỏe cơ khớp và sức khỏe tổng thể. MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ. Vitamin K2(MK7), Vitamin D3 và Canxi giúp xương chăc khỏe, cải thiện tình trạng xương khớp thoái hóa. FOS/Inuline giúp hỗ trợ tiêu hóa. Lactium giúp tái tạo, thư giãn não bộ, giảm căng thẳng lo âu và cải thiện chứng mất ngủ và ngủ không sâu giấc ở người lớn tuổi. Omega 3 và Omega 6 giúp bảo vệ tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng đột quỵ ở người lớn tuổi.

Blue Sheep Colostrum Canxi Nano: Dành cho người từ 18 tuổi. Bổ sung hơn 30 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thu canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương và tăng cường chức năng vận động cho khớp. Canxi Nano/Vitamin K2/Vitamin D bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe. Glucosamine giúp phát triển và duy trì sụn khớp. Collagen type II giúp phòng chống và điều trị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp như đau lưng, mỏi cổ, viêm khớp, thoái hóa khớp, gout…Lactium giúp thư giãn, tái tạo sức sống não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu. Cải thiện chứng mất ngủ và ngủ không sâu giấc.

Sản phẩm có thể được sử dụng để bổ sung hoặc thay thế bữa ăn phụ. Mỗi ngày uống 2 - 3 ly hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng để cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ giấc ngủ sâu, tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi.

_____________________________________________

Sản phẩm được phân phối độc quyền toàn quốc bởi:

Công ty TNHH Blue Sheep

Địa chỉ: Diệu Tiên – Đông Ngàn – Từ Sơn – Bắc Ninh

Website: bluesheepgroup.com

Hotline: 0868688123

Bạn đang đọc bài viết Blue Sheep Colostrum Sure Gold and Canxi Nano - Liệu pháp an thần tự nhiên cho người cao tuổi tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội