Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Bị phạt vì vi phạm giao thông, nam thanh niên cầm dao đi cướp lại tài sản

DTVN 10:09 07/06/2021

Sau khi bị lực lượng CSGT thổi phạt vì chạy quá tốc độ, nam thanh niên bực tức cầm dao đi cướp tài sản.

Ngày 7/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự Y Lang Kpă, SN 1998, trú tại xã Cư Né, huyện Krông Búk về hành vi cướp tài sản.

Qua đấu tranh, Y Lang khai nhận, vào ngày 26/5, khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Cư Kpô, huyện Krông Búk) thì Y Lang bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm vì chạy quá tốc độ.

Sau đó, thấy có một số người dân thường đứng ở buôn Mùi, xã Cư Né nên Y Lang cho rằng, đây là những người bắn tốc độ xe của mình dẫn đến việc Y Lang bị phạt tiền.

Tang vật có liên quan đến vụ án.

Đến khoảng 19h ngày 29/5, Y Lang lấy một con dao Thái Lan giấu trong người rồi điều khiển xe máy đi tìm những người mà đối tượng nghi là đã bắn tốc độ mình để đòi lại số tiền bị nộp phạt.

Khi đến đoạn đường qua xã Cư Kpô, thấy 1 nam thanh niên đứng bên đường, Y Lang đã dùng dao đe dọa người này lấy 50.000 đồng.

Sau đó, khi đi đến khu vực buôn Mùi 3, xã Cư Né, Y Lang gặp nam thanh niên đứng ngoài đường nên cầm dao đe dọa cướp 1 điện thoại Iphone 8plus và 1 máy ảnh.

Sau khi xảy ra vụ việc, người thanh niên bị cướp đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Đến chiều 2/6, biết không thể thoát tội Y Lang đến Công an huyện Krông Búk đầu thú.

Theo Người đưa tin pháp luật

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/bi-phat-vi-vi-pham-giao-thong-nam-thanh-nien-cam-dao-di-cuop-tai-san-a516803.html

Bạn đang đọc bài viết Bị phạt vì vi phạm giao thông, nam thanh niên cầm dao đi cướp lại tài sản tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội