Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Cựu Hot girl 'Ha lade': Sở hữu thương hiệu thời trang và khối tài sản đáng nể

ĐTVN 11:57 07/08/2021

Leenaa Clothing là thương hiệu thời trang do Hà Lade đóng vai trò nhà sáng lập. Trước đây, cùng với Mi Vân, Vân Navy, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu… Hà Lade là một trong những hot girl nổi bật nhất Hà Nội.

Ngày 5/8, trong mục story của Instagram, ‘Bà hoàng giải trí Philippines' Heart Evangelista thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Việt Nam khi tạo dáng với loạt hàng hiệu.

Hà Lade là một trong những hot girl nổi bật nhất ở Hà Nội cùng Mi Vân, Vân Navy, Hoàng Thùy Linh.

Theo đó, set đồ gồm blazer thanh lịch được kết hợp với chân váy xếp ly điệu đà, nữ tính và không kém phần sang trọng của Heart Evangelista cũng được fan Heart Evangelista quan tâm.

Set đồ gam màu nude nhã nhặn thực sự mang đến nét đẹp tinh tế cho 'Bà hoàng giải trí Philippines' Heart Evangelista. Cộng đồng mạng Việt thích thú khi chính Heart Evangelista tag tên thương hiệu trên Instagram. Đó là Leenaa Clothing.

Set đồ gồm blazer thanh lịch được kết hợp với chân váy xếp ly điệu đà, nữ tính và không kém phần sang trọng của Heart Evangelista cũng được fan Heart Evangelista quan tâm.
Leenaa Clothing gây ấn tượng với phong cách tối giản, sang trọng, đầy nữ tính.

Được biết, Leenaa Clothing là thương hiệu thời trang do Hà Lade đóng vai trò nhà sáng lập. Trước đây, cùng với Mi Vân, Vân Navy, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu,… Hà Lade là một trong những hot girl nổi bật nhất ở Hà Nội.

Leenaa Clothing gây ấn tượng với phong cách tối giản, sang trọng, đầy nữ tính. Các sản phẩm của thương hiệu này không quá rực rỡ mà nhẹ nhàng nhưng vẫn bắt mắt.

Vì vậy, phân khúc mà Hà Lade và cộng sự lựa chọn cho Leenaa Clothing là tầm trung. Giá sản phẩm dao động từ 1,5 triệu đồng tới gần 3 triệu đồng một sản phẩm. Đây là phân khúc khá cạnh tranh trên thị trường thời trang Việt Nam. Dù vậy, Leenaa Clothing cũng đã gặt hái được thành thành tựu nhất định.

Hà Lade từng chia sẻ về cách làm việc của mình. Cô và Leenaa Clothing không chạy theo những món đồ mới nhất theo xu hướng mà tư vấn cho từng khách hàng cụ thể.

Minh Vương/Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo

Bạn đang đọc bài viết Cựu Hot girl 'Ha lade': Sở hữu thương hiệu thời trang và khối tài sản đáng nể tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống
Nếu bạn nắm giữ tấm vé chiến thắng, quyết định phải làm gì với khoản tiền khổng lồ không phải là một quá trình đơn giản: Điều quan trọng là phải bảo vệ bản thân và sự giàu có của bạn một cách hợp lý.