Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nguyễn Trung Thành - người sáng lập HV “ngôi sao livestream” độc đáo nhất Việt Nam

DTVN 15:46 09/03/2021

Trong rất nhiều năm, cách xây dựng sản phẩm "có một không hai" của Nguyễn Trung Thành luôn được mình lấy ra làm "case-study" cho các bài giảng về phát triển sản phẩm.

Một tác phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân tạo hình bồi lên từng lớp từng lớp chất liệu quý giá, nung chảy để chúng hòa quyện với nhau, rồi được một "nghệ nhân marketing" bồi tiếp từng lớp các câu chuyện, các điển cố, tạo ra một sự kết hợp kỳ diệu của ý tưởng, tay nghề điêu luyện và những câu chuyện "rung động lòng người".

Nguyễn Trung Thành người sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng GỐM GIA TỘC VIỆT tiếp tục một mô hình kinh doanh sáng tạo đột phá, đào tạo ra nhân lực và lực lượng bán hàng tiếp theo của Thương mại điện tử. Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN, mô hình Học viện "ngôi sao livestream" ASEAN ACADEMY là mô hình đầu tiên được viện nghiên cứu và học viện triển khai đồng bộ trên toàn quốc trong năm 2021.

Ông Nguyễn Trung Thành chủ tịch sáng lập ASEAN Academy tiếp đón chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân trong chuyến thăm Gia Tộc Việt

Học viện ASEAN ACADEMY - "Ngôi sao bán hàng Livestream" là mô hình đào tạo thực hành cùng các ngôi sao trong nước và Hàn Quốc, những người đã và đang chốt hàng ngàn đơn trong mỗi giờ livestream.

Quá trình thi tốt nghiệp của học viên sẽ đánh giá kết quả qua 5 tiêu chí: Bán được ít nhất 100 đơn hàng trong 1h livestream, được chuyển giao công thức xây dựng "nhân hiệu số" (tăng trưởng hàng nghìn người theo dõi trên trang cá nhân trên MXH), định vị được bản thân mình là ai, mình muốn gì, mình giỏi nhất cái gì, văn hoá bán hàng của cá nhân trên môi trường số, cách thức nhân bản hệ thống bán hàng...

Ông Nguyễn Trung Thành chủ tịch ASEAN Academy phát biểu trong lễ ký chiến lược "bảo vệ danh tiếng ngôi sao livestream" ngày 08/03/2021, văn phòng trụ sở chính học viện tại Hà Nội.

Chương trình đào tạo được cấp chứng nhận, chứng chỉ nghề theo quy định của Bộ lao động thương binh xã hội, học viên sẽ được "huấn luyện" đào tạo "ngôi sao livestream" với khung chương trình 100 giờ cơ bản từ chuyên gia thực chiến và 100 ngày bán hàng trực tiếp tại “công xưởng livestream” giúp học viên có thu nhập ngay từ ngày học đầu tiên.

Ông Nguyễn Trung Thành chủ trì cuộc họp hội đồng chuyên gia cao cấp tại Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN.

ASEAN ACADEMY xây dựng theo hệ thống trường dạy nghề cấp quản lý từ trung ương đến địa phương, theo hình thức học viện đào tạo cán bộ nguồn (đào tạo giảng viên, huấn luyện viên), tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Học viện ASEAN ACADEMY phân viện tại 63 tỉnh/thành và 700 cơ sở cấp Quận/Huyện trên toàn quốc.

Đây là chuỗi trường nghề đầu tiên tại Việt Nam, đào tạo ra nguồn nhân lực phục vụ quá trình chuyển đổi số của quốc gia.

Đây là mô hình hai trong một, kết hợp đào tạo và kinh doanh thực tế để học viên được làm việc tại môi trường kinh doanh toàn cầu và có doanh thu cũng như kỹ năng theo từng phút học. Mô hình giáo dục kết hợp ofline và online (O2O) mang đến giải pháp giáo dục toàn vẹn trọn đời cho học viên của học viện.

Lần đầu tiên trên thế giới “học viên là tri kỷ với thầy” giúp cho các bạn tự tin phát triển sự nghiệp trên suốt hành trình cuộc sống.

(Bài viết có sử dụng tư liệu từ Facebook cá nhân của ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch MVV Group)

Sơn Linh

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Trung Thành - người sáng lập HV “ngôi sao livestream” độc đáo nhất Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp