Tại ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, MBBank cũng chính thức thông tin về việc thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu MB mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MBBank cho biết, ngân hàng có nền tảng vững chắc và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017 - 2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện với khách hàng làm trung tâm.
"Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai", ông Thái khẳng định.
Theo Phó Chủ tịch HĐQT MBBank, hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công.
Ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank |
"MBBank có một nền tảng Vững vàng – Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai", ông Lưu Trung Thái khẳng định.
cũng theo ông Lưu Trung Thái, với tiêu chí ngân hàng thông minh, MB cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Với định hướng là Doanh nghiệp số, MB giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực để biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.
MB mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn đáng tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm tới đích.
Nhận diện mới của ngân hàng MB |
Ông Thái giải thích thêm, biểu tượng ngôi sao trong Logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kì Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong Logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.
Các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi với mọi người.
MBBank được thành lập vào ngày 4/11/1994. Sau 25 năm phát triển, MBBank hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỉ đồng lợi nhuận trong năm 2019 và trở thành một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả, an toàn nhất Việt Nam. Quy mô tổng tài sản là 32,7 tỷ đồng khi thành lập. Đến hết tháng 9, tổng tài sản đã vượt 397.441 tỷ đồng, bình quân tăng trưởng 46% một năm. Vốn chủ sở hữu 37.683 tỷ đồng, quy mô cho vay khách hàng đạt trên 240.211 tỷ đồng, tài trợ vốn cho các dự án trọng điểm quốc gia, các ngành kinh tế mũi nhọn và các lĩnh vực được Bộ quốc phòng khuyến khích. Đến nay, mạng lưới giao dịch của MB gồm 3 sở giao dịch, 6 công ty con và khoảng 300 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại nước ngoài (Lào và Campuchia), một văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên bang Nga. |
T.Hà
Link gốc: https://sohuutritue.net.vn//ngan-hang-mbbank-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-moi-d63224.html