Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Thông thường nam giới ít quan tâm tới các vấn đề về da hơn nữ giới. Tuy nhiên, nếu cánh mày râu gặp tình trạng nám da cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mỹ cũng như thiếu tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này nam giới cần lưu tâm, tìm hiểu kỹ về cách phục nám hiệu quả.

Nguyên nhân gây nám da mặt ở nam giới

Nám là một tình trạng da không đều màu, có các mảng màu sẫm trên da do sự sản sinh quá phát của hắc sắc tố melanin dưới đáy da. Nguyên nhân gây nên tình trạng nám da mặt ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất đó chính là do tiếp xúc nhiều với ánh nắng không được che chắn cẩn thận và do rối loạn nội tiết tố.

Bên cạnh đó, bệnh nám da mặt ở nam giới còn do yếu tối di truyền, sử dụng thuốc lá hoặc chất kích thích…

Cách chăm sóc da nam giới

Nam giới thông thường sẽ ít quan tâm tới việc chăm sóc da. Tuy nhiên, các bạn cũng nên biết cách chăm sóc cơ bản để bảo vệ làn da và khắc phục tình trạng nám, tàn nhang.

Theo tiến sĩ Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cho biết: “Làn da của nam giới thường gặp các tình trạng như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc,… nếu không được bảo vệ và chăm sóc đúng cách. Bởi vì, làn da nam giới thường sinh ra chất nhờn, độ ẩm thấp, kém đàn hồi và dễ tăng sắc tố da hơn so với làn da phụ nữ”

Hơn nữa, cánh mày râu cũng phải thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường, ánh nắng, sương gió hơn phụ nữ. Làn da chịu ảnh hưởng trực tiếp của tia UVB, khói bụi, ô nhiễm môi trường mà không được che chắn cẩn thận. Nam giới cũng ít để ý chăm sóc, bảo vệ, chống nắng cho da vì vậy khiến da dễ bị tổn thương, tốc độ lão hóa da nhanh, xuất hiện các nếp nhăn nhiều hơn.

Vì vậy, để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng trên, nam giới nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt cho nam như: sữa rửa mặt, hay các loại mỹ phẩm phù hợp.

Cách điều trị bệnh nám da mặt ở nam giới phổ biến

  • Phương pháp trị nám bằng công nghệ cao

Hiện nay, phương pháp điều trị nám da bằng ánh sáng laser, sóng siêu âm, lăn kim,... Tuy nhiên, việc trị nám bằng công nghệ cao chi phí không hề rẻ. Hơn nữa, nếu chọn không đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín còn gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”, gây ra mẩn ngứa, kích ứng, tổn thương da và không thể loại bỏ được chân nám.

  • Điều trị nám da cho nam giới bằng nguyên liệu thiên nhiên

Với các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như cà chua, chanh, khoai tây, sữa chua… tưởng là có thể điều trị nám nhưng sự thật không phải vậy. Việc đắp mặt nạ từ thiên nhiên này thường mang lại công dụng dưỡng da nhiều hơn là điều trị.

Bật mí 3 bước chăm sóc và làm đẹp da đơn giản giúp xóa mờ nám bằng mỹ phẩm cho nam giới

Để chăm sóc da cho nam giới chính là giải pháp chăm sóc da từ Combo mờ nám sáng da Ric Skin của thương hiệu Kohinoor.

Thương hiệu mỹ phẩm Kohinoor cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt xử lý các vấn đề về da một cách hiệu quả và an toàn lại rút ngắn quy trình cầu kỳ chỉ với 3 bước để cánh mày râu cũng hoàn toàn dễ dàng thực hiện mà không lo mất nhiều thời gian.

Bộ combo mờ nám sáng da Ric Skin Kohinoor bao gồm 3 hạng mục sản phẩm:

Ric Skin Vita B5 Milk Cream, Ric Skin DNA Plant và Ric Skin Dr N.A.M giúp đánh bay sạm đen, thâm nám, sáng da hiệu quả với cách dùng đơn giản.

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da, sử dụng Kem dưỡng chuyên sâu Ric Skin Vita B5 Milk Cream

Với thành phần D-panthenol (Vitamin B5) có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm được chứng minh rất tốt trên da, giúp phục hồi độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ làn da khỏi tác động bất lợi của môi trường, thành phần tẩy rửa hay các tác nhân làm khô khác.

Bên cạnh đó Ric Skin Vita B5 Milk Cream còn có sự kết hợp hoàn hảo của các hợp chất như: Ethylenediaminetetraacetic acid disodium salt, Alpha arbutin, Tranexamic acid cùng các chiết xuất thực vật phương Đông (Mộc qua, nhân sâm, lựu…) giúp mờ thâm nám, xóa nhăn, và làm trắng sáng mịn da.

  • Bước 2: Tiếp tục sử dụng đến sản phẩm Serum Ric Skin DNA Plant

Đây là dòng serum tế bào gốc thực vật thế hệ mới với công thức vượt trội được điều chế đặc biệt giúp nuôi dưỡng da một cách chuyên sâu sự kết hợp của polyethylene glycol tổng hợp (PEG) với dầu thầu dầu (Castor Oil) tự nhiên cùng với Glycerol và các hoạt chất dưỡng da khác giúp làm mềm và làm dịu da, giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm trên và cũng như tăng cường khả năng hydrat hóa bằng cách tích tụ nước trên lớp sừng.

Bên cạnh đó Serum Ric Skin DNA Plant còn giúp cải thiện vấn đề lão hóa, mụn thâm, nám sạm và làm sáng da hơn.

  • Bước 3: Sử dụng kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M

Kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M là sản phẩm trị nám trắng da chuyên sâu nằm trong bước cuối cùng của bộ sản phẩm trị nám sáng da Ric Skin Kohinoor.

Sản phẩm với Retinol 0.3% cùng các dưỡng chất khác giúp ngăn ngừa vấn đề tăng sắc tố da, xóa mờ sạm nám, tàn nhang hay các đốm nâu, các vết thâm cứng đầu do mụn gây ra. Làm sáng, căng bóng và đều màu da, cải thiện lão hóa hiệu quả. Làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và tạo lớp màng bảo vệ cho da khỏi những tác nhân gây hại.

Có thể mua sản phẩm ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm được bán hầu hết tại các tỉnh thành Việt Nam. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm trên website chính thức của công ty: Kohinoor.com.vn, các sàn thương mại điện tử (facebook, lazada, shopee, tiki…) hoặc bất kỳ đại lý nào phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Bạn nên tìm hiểu và chọn người bán có uy tín để mua, và mua hàng đúng giá niêm yết để tránh trường hợp mua phải hàng trộn, hàng giả kém chất lượng.

Sản phẩm phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

Địa chỉ: số 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận

Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: kohinoor.com.vn

Mua sản phẩm chính hãng Tại đây

Link gốc : Theo CLVN

Bạn đang đọc bài viết Nám da ở nam giới: Nguyên nhân và Cách trị nám hiệu quả tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp