Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Thanh lọc cơ thể: Bí kíp biến hình để có visual cực đỉnh đón năm mới của giới trẻ

DTVN 08:51 31/12/2021

Vào dịp cuối năm, giới trẻ Việt đang chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể bằng thức uống thảo mộc tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để tươi tắn “biến hình” với những outfit xinh xắn cho một năm mới

Healthy lifestyle đang bùng nổ trong giới trẻ Việt, nhất là trong lúc bình thường mới hiện nay. Ngoài việc chơi thể thao, ăn lawcarb, khỏe về thể chất, vui về tinh thần thì xu hướng sống còn phải hợp với trendy để chuẩn bị cho một cơ thể tươi tắn, khỏe mạnh như cách Gen Z đang thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể dịp cuối năm.

Hàng loạt các trang mạng xã hội với sự ảnh hưởng của các food influencers, fitness influencers, beauty blogger tích cực giới thiệu các cách detox, thanh lọc giải độc cơ thể nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng đột biến của người trẻ hiện nay.

Trà Dr Thanh đang được giới trẻ lựa chọn để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể cuối năm.
Trà Dr Thanh đang được giới trẻ lựa chọn để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể cuối năm.

Tuy nhiên, khi mạng xã hội truyền cảm hứng sống healthy balance cũng là lúc mà iGen “vắt chân lên cổ” chạy deadline, doanh số, báo cáo cuối năm hay miệt mài thi cử trực tuyến. Thời gian dành cho thể thao hay tự mix đồ uống thanh nhiệt, detox gần như không còn khiến netizen tìm đến cách thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể bằng các thức uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh.

“Challenge me – hãy thách thức tôi” là câu quote thôi thúc thanh lọc cơ thể dịp cuối năm của Thư Vân (24 tuổi, chuyên viên content quảng cáo) và những người bạn. Vân cho biết cô cùng nhóm bạn đặt mục tiêu thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân cho tươi tắn hơn để chào đón năm mới.

Thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh để lung linh, tươi tắn hơn với những outfit cuối năm.
Thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh để lung linh, tươi tắn hơn với những outfit cuối năm.

Sau khi “đốt” tiền vào cuộc chiến mua sắm, săn sale, Vân thừa nhận phải nỗ lực và chăm chỉ hơn vì một cái Tết “có nồi bánh chưng” và lên outfit tươi tắn. Cuối năm là thời điểm “cày” deadline, công việc dồn dập khiến Vân và nhóm bạn chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để “tiện đôi đường”, vừa thanh nhiệt làm đẹp, vừa đảm bảo công việc.

“Thức uống này được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên giúp tôi dễ dàng thanh lọc cơ thể, không tốn thời gian chuẩn bị các đồ uống cầu kỳ khác mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc và đúng deadline”, Vân nói.

Làm mới bản thân, cho cơ thể luôn tươi tắn với Trà Dr Thanh.
Làm mới bản thân, cho cơ thể luôn tươi tắn với Trà Dr Thanh.

Cũng để tiết kiệm thời gian mà đạt mục tiêu vẫn thanh lọc cơ thể mỗi ngày đúng với trendy của “global citizen”, Quang Hùng được “nửa kia” chỉ cách thanh nhiệt, làm mới bản thân bằng Trà Dr Thanh. “Với thức uống tiện lợi đúng chất Gen Z này, tôi có thể đạt mục tiêu kép, vừa thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể tươi mát mỗi ngày, vừa giúp tôi thoải mái cày deadline mà không sợ “nóng trong người”, Hùng cho biết.

Người trẻ đang “dành cả thanh xuân “ cho internet, xem các clip review hay feedback của influencers, nhưng nhờ tiếp xúc với nhiều nguồn thông tin mạng cho Gen Z cơ sở vững chắc trong việc lựa chọn đồ uống như Trà Dr Thanh theo đúng chuẩn kỳ vọng tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể tiện lợi để làm mới bản thân dịp cuối năm.

Thanh lọc cơ thể: Bí kíp biến hình để có visual cực đỉnh đón năm mới của giới trẻ  - Ảnh 1

“Trên thị trường có vô số đồ uống khác nhau hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên, để quyết định chọn mua thức uống giải nhiệt , thanh lọc cho cơ thể tươi mát mỗi ngày thì thật dễ dàng để chọn Trà Dr Thanh bởi đây là đồ uống đóng chai gần như duy nhất trên thị trường có các thành phần thảo mộc tốt cho sức khỏe đáp ứng tiêu chuẩn này”, Mỹ Linh, một PT Gym tại Hà Nội khẳng định.

Có thể thấy trào lưu thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể dịp cuối năm của Gen Z đang nở rộ thể hiện “chất riêng” của giới trẻ Việt. Làm hết sức, chơi hết mình và luôn biết dừng đúng lúc, chăm sóc sức khỏe, làm mới bản thân để chuẩn bị cho một năm mới, khởi đầu mới tốt đẹp và nhiều may mắn hơn.

Bảo Quyên VietQ

Bạn đang đọc bài viết Thanh lọc cơ thể: Bí kíp biến hình để có visual cực đỉnh đón năm mới của giới trẻ tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng