Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Rút tiền không cần thẻ vật lý, tiết kiệm rút gốc linh hoạt trên NCB iziMobile

DTVN 15:50 10/08/2023

NCB là một trong 8 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng dễ dàng rút tiền tại hàng nghìn ATM trên toàn quốc mà không cần thẻ vật lý.

Tiên phong trong chuyển đổi số và xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã nâng cấp, mở rộng các tính năng trên ứng dụng NCB iziMobile để mang tới cho khách hàng cá nhân những tiện ích và trải nghiệm ngày càng hấp dẫn.

Rút tiền không cần thẻ với “ngân hàng số bỏ túi” NCB

Mới đây, NCB đã phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai tới người dùng tính năng rút tiền mặt bằng phương thức quét mã VietQR ngay trên ứng dụng ngân hàng số. Theo đó, với ứng dụng NCB iziMobile, khách hàng có thể rút tiền tại ATM của các ngân hàng thuộc liên minh NAPAS trên toàn quốc, bao gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank và Saigonbank mà không cần mang theo thẻ ATM như phương thức rút tiền truyền thống.

Số lượng ATM của các ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ VietQRCash chiếm hơn 60% tổng số lượng ATM trên cả nước, do đó, tính năng mới trên NCB iziMobile có thể đáp ứng nhu cầu rút tiền của khách hàng gần như ở mọi nơi.

Bạn chỉ cần lựa chọn phương thức rút tiền bằng mã VietQRCash trên ATM, đăng nhập ứng dụng NCB iziMobile, chọn biểu tượng QR tại màn hình và thao tác theo chỉ dẫn. Việc số hóa giao dịch rút tiền không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, giúp người dùng tránh được các rủi ro như bị nuốt thẻ hay sao chép thông tin thẻ khi giao dịch tại ATM mà còn đánh dấu bước tiến mới của NCB trên hành trình hoàn thiện hạ tầng số hóa với tiêu chuẩn VietQR.

Không chỉ vậy, kể từ nay, khi thanh toán hóa đơn dịch vụ như điện, nước, Internet hay đóng tiền học, thậm chí là quét mã QR VNPAY, khách hàng của NCB đều có thể sử dụng thẻ tín dụng mà không cần có sẵn tiền trong tài khoản. Chỉ cần dùng ứng dụng NCB iziMobile, thao tác thanh toán như thông thường, chọn tài khoản nguồn là thẻ tín dụng, xác thực thanh toán, khách hàng đã có thể tận dụng lợi ích chi tiêu trước - trả tiền sau của thẻ tín dụng, lại vừa tiết kiệm nhờ hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn của thẻ. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng trực tuyến dễ dàng trên ứng dụng NCB iziMobile.

Những cải tiến này là nỗ lực của NCB trong việc áp dụng công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, nhằm “mang ngân hàng đến từng khách hàng” và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở tiêu chuẩn ngày càng cao.

Một tính năng ưu việt khác rất hữu ích cho người dùng trên ứng dụng NCB iziMobile là rút gốc tiết kiệm linh hoạt theo nhu cầu. Phần gốc rút trước hạn sẽ vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạn, trong khi phần gốc còn lại tiếp tục được hưởng mức lãi suất có kỳ hạn ban đầu. Tính năng này đáp ứng được mong muốn gửi tiền với kỳ hạn dài để hưởng lãi suất cao, nhưng vẫn có thể chủ động rút gốc trước hạn khi có nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể gia tăng lợi ích tối đa trong việc quản lý tài chính và chủ động với những kế hoạch trong cuộc sống.

Cam kết đồng hành, nâng tầm trải nghiệm

Trên hành trình chuyển đổi số nói riêng và trong các hoạt động nâng tầm trải nghiệm khách hàng nói chung, NCB đã không ngừng cải tiến, làm mới các sản phẩm dịch vụ, hiện thực hóa cam kết đồng hành và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Cùng với việc nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 hiện đại nhất Việt Nam và cho ra mắt ứng dụng ngân hàng số iziBankbiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, từ đầu năm đến nay, NCB không ngừng phát triển ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile với thiết kế tinh gọn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng cá nhân và rút ngắn tối đa thời gian thao tác.

f
NCB iziMobile phiên bản mới chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhờ những thay đổi đột phá về mặt công nghệ, tính năng.

Nhiều tính năng nổi bật khác đã giúp NCB iziMobile ghi điểm với người dùng, có thể kể đến như: mở tài khoản trực tuyến nhanh gọn thuận tiện trong 5 phút; chuyển tiền và thanh toán quét QR siêu tốc chỉ 10 giây; phân chia và đặt tên các khoản tiết kiệm, phục vụ từng mục tiêu riêng biệt với lãi suất hấp dẫn…

Ngoài ra, NCB cũng tri ân khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, khách hàng sẽ được giảm ngay 50.000 đồng khi quét mã QR VNPAY thanh toán hoá đơn (siêu thị, ăn uống) từ 500.000 đồng trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của NCB, vui lòng liên hệ: Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 NCB - Hotline: 1800 6166 hoặc chi nhánh gần nhất.

Bảo Quyên - Khoa học và Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Rút tiền không cần thẻ vật lý, tiết kiệm rút gốc linh hoạt trên NCB iziMobile tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng