Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

NCB chính thức chuyển trụ sở chính về 25 Lê Đại Hành

DTVN 16:16 08/08/2023

Tại lễ khai trương trụ sở mới, NCB đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc với ông Tạ Kiều Hưng và ký kết với đối tác tư vấn xây dựng chiến lượng mới cho ngân hàng.

Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB.

Ngày 7-8, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức khai trương trụ sở mới tại 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội và ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để xây dựng chiến lược mới cho NCB giai đoạn 2023-2028.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mang tính bước ngoặt của NCB sau 28 năm hoạt động. Việc ký kết thể hiện quyết tâm, hành động mạnh mẽ của ngân hàng trong hành trình tái cơ cấu và chuyển mình hướng tới các mục tiêu chiến lược của NCB.

Phát biểu tại sự kiện, bà Bùi Thị Thanh Hương - chủ tịch HĐQT ngân hàng NCB - khẳng định việc chính thức chuyển đến trụ sở mới tại vị trí đắc địa sẽ giúp cán bộ nhân viên của ngân hàng có điều kiện tốt nhất để làm việc và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

"Chúng tôi cũng đã hoàn tất kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Đồng thời với sự đồng hành của đơn vị tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới, NCB sẽ có chiến lược phù hợp nhất trong thời gian tới.

Lãnh đạo và cán bộ nhân viên NCB sẽ luôn đồng lòng, nhất trí, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tái cơ cấu thành công, phát triển ngân hàng hiệu quả, an toàn, lành mạnh" - bà Hương chia sẻ.

NCB chính thức chuyển trụ sở chính về số 25 Lê Đại Hành, Hà Nội

Trụ sở mới của NCB nằm tại giao điểm của 3 phố lớn Bà Triệu - Lê Đại Hành - Thái Phiên - vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội, thuận tiện về giao thông và kết nối.

Trụ sở được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, trang nhã với đầy đủ công năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không gian và cảnh quan cũng được ngân hàng đặc biệt chú trọng để mang tới trải nghiệm tích cực, tươi mới cho khách hàng khi đến giao dịch.

Trụ sở mới của Ngân hàng TMCP Quốc Dân

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng quản trị NCB cũng trao quyết định bổ nhiệm chính thức cho chức danh tổng giám đốc cho ông Tạ Kiều Hưng.

Đồng thời, NCB chính thức ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và trong dài hạn.

Đây là đơn vị có tầm nhìn chiến lược, thấu hiểu thị trường sẽ nghiên cứu và xây dựng chiến lược, kế hoạch mang tính bứt phá cho NCB. Mục tiêu đưa NCB phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả, góp phần đưa ngân hàng nâng tầm cao, mở vị thế trong thời gian tới.

NCB nỗ lực chuyển mình, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Sau 2 năm hoàn thiện hàng loạt chính sách và kiện toàn bộ máy cùng với việc đầu tư nâng cấp nền tảng công nghệ, sản phẩm và dịch vụ, NCB đã sẵn sàng cho hành trình chuyển mình với những dấu ấn mới.

Cùng với sự đồng hành của những đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế, NCB cho biết sẽ tiếp tục kiện toàn hệ thống với sự tham gia của các nhân sự cao cấp và một số chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm để triển khai chiến lược chuyển đổi số toàn diện cho NCB.

Đồng thời, ngân hàng tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng ở tiêu chuẩn cao.

Bảo Quyên - Khoa học và Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết NCB chính thức chuyển trụ sở chính về 25 Lê Đại Hành tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng