Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

MB ủng hộ Bệnh viện K 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

ĐTVN 18:54 20/05/2021

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng 2 tỷ đồng cho bệnh viện K cơ sở Tân Triều, góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 19 tháng 05 năm 2021, tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng 2 tỷ đồng cho bệnh viện, góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hoạt động trao tặng được diễn ra tại khu vực cổng bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, xuất hiện nhiều biến chủng với mức độ lây lan nhanh, nguy hiểm, MB mong muốn chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng chủ động ứng phó và phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Buổi trao tặng đảm bảo mọi quy định về giãn cách và an toàn phòng chống dịch.

Ông Trần Minh Đạt - Phó Tổng giám đốc, Bí thư Đảng uỷ MB bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn tới toàn thể cán bộ nhân viên, y bác sỹ của Bệnh viện vì những nỗ lực không ngừng trong công tác cứu chữa, điều trị bệnh nhân ung bướu của cả nước, nâng cao sức khỏe y tế cộng đồng trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, trong đợt dịch này, khi bệnh viện K là một trong những bệnh viện tuyến đầu với nhiều ca lây nhiễm phức tạp, trọng trách trên vai đội ngũ y bác sỹ càng trở nên lớn lao hơn.

Trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 này, nguồn lây nhiễm nguy cơ rất lớn, đặc biệt tập trung tại các bệnh viện tuyến đầu trong điều trị của cả nước. Sự đồng hành với bệnh viện K là hành động thiết thực và kịp thời của MB nhằm góp phần cùng thủ đô khống chế, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, đồng thời khẳng định tinh thần và trách nhiệm của MB đối với cộng đồng, xã hội trong tình hình chung.

PV/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/mb-ung-ho-benh-vien-k-2-ty-dong-chong-dich-covid-19-d98911.html

Bạn đang đọc bài viết MB ủng hộ Bệnh viện K 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19 tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng