Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Gói quản lý tài khoản VPBank tiết kiệm tới 140 triệu đồng cho SME

DTVN 13:54 18/08/2023

Thực hiện các giao dịch ngân hàng với phí 0 đồng, tối ưu hóa chi phí vận hành và nguồn lực đó là những giá trị mà Gói quản lý tài khoản VPBank dành tặng cho các doanh nghiệp SME.

Gói quản lý tài khoản VPBank tiết kiệm tới 140 triệu đồng cho SME - Ảnh 1.

Giao dịch 0 đồng

Sự khó khăn của thị trường tiêu thụ khiến các doanh nghiệp SME tiếp tục tìm giải pháp tiết giảm chi phí. Các bài toán như số hóa quy trình sản xuất kinh doanh, cắt giảm nhân sự, chi phí logistic hay chi phí giao dịch ngân hàng cũng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên áp dụng. Việc cắt giảm chi phí hợp lý, hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững.

"Cơn bão Covid 19 đã khiến doanh nghiệp start up gia công giày da như chúng tôi điêu đứng. Chưa kịp gia tăng sức đề kháng thì cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu lại khiến doanh nghiệp chúng tôi tiếp tục hụt hơi. Để có thể bám trụ, chúng tôi phải cắt giảm mọi chi phí đầu vào từ việc đơn giản nhất là chi phí ngân hàng." Chị Nguyệt Hà- Giám đốc doanh nghiệp Phúc An (Hà Nội) chia sẻ.

Chị Nguyệt Hà đã lựa chọn dịch vụ gói quản lý tài khoản của ngân hàng VPBank. Với gói tài khoản này, doanh nghiệp của chị Hà được hưởng đặc quyền thực hiện nhiều giao dịch ngân hàng với mức chi phí 0 đồng.

"Sử dụng gói tài khoản VPBasic, doanh nghiệp được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí duy trì tài khoản, phí SMS Banking, phí đăng ký và phí thường niên internet banking, chuyển khoản trực tuyến trong và ngoài hệ thống, ….Nhờ gói tài khoản VPBasic, chúng tôi cũng tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm từ chi phí giao dịch ngân hàng. Gói quản lý tài khoản VPBank là giải pháp tài chính thiết thực đối với những doanh nghiệp đang phải thắt lưng buộc bụng như chúng tôi." Chị Nguyệt Hà cho biết.

Trong khi đó, với doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm của anh Hoàng Kiên đến từ Cần Thơ, gói quản lý tài khoản Deluxe, với tính năng vượt trội là miễn phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế online. "Gói Deluxe đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 140 triệu đồng mỗi năm cho các chi phí giao dịch ngân hàng với đối tác nước ngoài'- Anh Hoàng Kiên nhấn mạnh.

"Với mong muốn đồng hành, chia lửa để doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vận hành, vượt qua cơn bão khủng hoảng, chúng tôi dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho các gói quản lý tài khoản. Với gói này, VPBank kỳ vọng doanh nghiệp sẽ giảm áp lực chi phí phí vận hành, tập trung nguồn lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh." Đại diện VPBank chia sẻ.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm tài chính số vượt trội mang đến giá trị thịnh vượng cho khách hàng, các gói tài khoản VPBank đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế linh hoạt phù hợp với tính chất, đặc thù kinh doanh của từng loại hình doanh nghiệp khác nhau. Cùng với gói tài khoản VPBasic, VPDeluxe, VPBank còn tung ra hai gói quản lý tài khoản là VPSmartPay và VP Flexible. VP SmartPay sẽ thích hợp cho SME gói này là sự nâng cấp từ VPBasic với ưu đãi cộng thêm: miễn phí thường niên thẻ ghi nợ VPBiz , miễn phí nộp thuế điện tử. Doanh nghiệp có lực lượng lao động lớn thì lựa chọn gói VP Flexible với ưu đãi nổi bật là miễn phí chi trả lương trực tuyến. Các gói tài khoản là công cụ tài chính đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả quản trị đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tặng khách hàng tài khoản số đẹp, dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch đặt hàng, thanh toán, cũng như khi cần được hỗ trợ dịch vụ. Đây cũng sẽ là dấu ấn riêng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện được bản sắc và tạo ấn tượng với đối tác.

Sử dụng các gói quản lý tài khoản, chủ doanh nghiệp dễ dàng kết nối cập nhật tự động, giảm thời gian đối soát khoản thu, thực hiện lệnh thanh toán thông qua các giải pháp tự động trên nền tảng công nghệ hiện đại. Gói quản lý tài khoản cung cấp dịch vụ giao dịch nhanh chóng, an toàn bảo mật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tối ưu hóa chi phí.

Hiện tại khác hàng có thể chủ động đăng ký 1 trong 4 gói trên bằng cách mở tài khoản tại VPBank, tải ứng dụng ngân hàng trực tuyến dành cho Doanh nghiệp VPBank NEOBiz và lựa chọn gói tài khoản phù hợp để sử dụng.

Cùng với gói quản lý tài khoản, dịp sinh nhật 30 tuổi, từ 1/8 – 31/10/2023, ngân hàng VPBank triển khai chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp SME. Theo đó, doanh nghiệp đạt mốc số dư tài khoản bình quân từ 3 tỉ đồng hoặc chuyển tiền đạt từ 3 tỉ đồng sẽ có cơ hội nhận voucher trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các ưu đãi khác đi kèm khi khách hàng mở tài khoản thành công như tặng khóa học online dành cho CEO, tặng 1 năm sử dụng gói hóa đơn điện tử, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Google Workspace.

Tham khảo chi tiết về gói quản lý tài khoản tại: https://smeconnect.vpbank.com.vn/tai-khoan-sme

Theo Khoa học và Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Gói quản lý tài khoản VPBank tiết kiệm tới 140 triệu đồng cho SME tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng