Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất

DTVN 16:24 21/12/2023

Tích hợp công nghệ hiện đại và hiệu ứng độc đáo, không gian Giáng sinh đậm chất Bắc Âu tại ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) mang đến cho khách hàng và người dân Thủ đô những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

Không khí Giáng sinh đã lan toả tới từng góc phố. Tại thủ đô Hà Nội, người dân mà đặc biệt là các bạn trẻ đã xúng xính "lên đồ" check-in tại nhiều điểm đến đẹp – độc – lạ để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ngày cuối năm.

Bừng sáng góc ngã năm Bà Triệu – Thái Phiên - Lê Đại Hành, không gian Giáng sinh được ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) trang hoàng mới lạ và sáng tạo là một trong các điểm check-in "hút khách" mùa lễ hội năm nay.

Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất - Ảnh 1.

Toàn bộ khu vực sảnh chính tòa nhà được NCB biến hóa lung linh với loạt bóng đèn màu và các cụm tiểu cảnh rực rỡ, đẹp mắt theo chủ đề Giáng sinh Bắc Âu. Nếu như năm 2022, NCB khiến người dân Thủ đô phấn khích với một không gian Giáng sinh như đường phố châu Âu ngập tràn những bông tuyết trắng bay bay, thì năm nay, ngân hàng mở Giáng sinh diệu kỳ đưa du khách vào một chuyến viễn du tới thế giới cổ tích kỳ ảo.

Một nhà chuông vàng khổng lồ cao 6m, rộng 5m nổi bật giữa những cây thông lấp lánh và các nhân vật cổ tích tươi vui nô đùa ở xứ sở xa xôi đã được "hô biến" về giữa trung tâm thành phố, chứa đựng những điều bất ngờ thay cho món quà mà NCB dành tặng khách hàng mùa lễ hội năm nay.

Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất - Ảnh 2.

Ngay khi bước vào bên trong Nhà chuông rộng tới 15m2, bạn sẽ không khỏi thốt lên trầm trồ trước khung cảnh như "lạc vào xứ sở thần tiên" với cây thông ánh sáng ở chính giữa. Công nghệ hiện đại được tích hợp và thiết kế độc đáo với các mặt phẳng được tạo nên bởi hàng loạt mặt gương ngũ sắc đã làm nên hiệu ứng mới lạ, đặc biệt riêng có. Mỗi khi cây thông ánh sáng xoay tròn sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và độc đáo, mang đến không gian ánh sáng huyền ảo và trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho khách tham quan.

Không gian Giáng sinh "cứ đứng vào là có ảnh đẹp" của NCB thu hút đông đảo bạn trẻ tới chụp ảnh check-in, thỏa sức sáng tạo. Rất nhiều bức hình ấn tượng của mùa Noel năm nay tại góc ngã năm này được khách tham quan chia sẻ tới bạn bè, người thân.

Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất - Ảnh 3.

Bạn Quỳnh Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "Mình rất ấn tượng những trang trí Giáng sinh của NCB, vừa mang không khí sôi nổi, ấm áp mùa lễ hội, vừa đem đến trải nghiệm khác biệt của công nghệ hiện đại, giống như mở ra một thế giới diệu kỳ khi bước vào bên trong".

Lấy cảm hứng từ ánh sáng và sự giao hòa của công nghệ, không gian Giáng sinh "Chạm vào ánh sáng - Mở triệu ước mơ" cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa đầu tiên được NCB tổ chức tại trụ sở mới kể từ khi ngân hàng khai trương trụ sở mới nằm tại giao lộ đắc địa giữa trung tâm Hà Nội hồi tháng 8/2023. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động đánh dấu sự chuyển mình của NCB, nhằm mang tới một ngân hàng NCB mới trẻ trung, năng động và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ tiện lợi, an toàn và chất lượng cao.

Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất - Ảnh 4.

Trước đó, trong năm 2023, NCB liên tục có những đổi mới mang tính bước ngoặt. Ngân hàng kiện toàn năng lực điều hành với sự tham gia của hàng loạt nhân sự chất lượng cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và tài chính ngân hàng, triển khai mạnh mẽ chuyển đổi số toàn diện, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, NCB chính thức ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và trong dài hạn, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả, góp phần đưa ngân hàng nâng tầm cao, mở vị thế trong thời gian tới.

Bảo Quyên -VietQ

Bạn đang đọc bài viết Đến ngân hàng NCB check-in Giáng sinh Bắc Âu cực chất tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng