Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Xe điện sắp ra mắt của Kia cho trải nghiệm cực tốt, đặt cọc chỉ 90 triệu đồng

VIETQ 17:54 02/06/2022

Kia EV6 là chiếc Crossover Coupe chạy điện cỡ nhỏ được sản xuất bởi hãng xe Kia Motor - Hàn Quốc với nhiều công nghệ mang lại trải nghiệm thú vị cho người lái.

Kia EV6 là chiếc Crossover Coupe chạy điện cỡ nhỏ được sản xuất bởi hãng xe Kia Motor - Hàn Quốc. Một số hình ảnh của chiếc xe này được hãng tiết lộ vào tháng 02/2021. Sau hơn một tháng "nhá hàng" dòng xe điện đầu tiên sử dụng khung gầm mới, Kia Motors chính thức giới thiệu Kia EV6 với công chúng toàn cầu.

Kia EV6 2022 được xây dựng dựa trên nền tảng E-GMP (Electric Global Modular Platfom), giống như Hyundai Ioniq 5. Kia EV6 sở hữu hai ưu điểm được hãng nhấn mạnh là nhanh và trải nghiệm lái thỏa mãn. Kia EV6 được thiết kế định hướng tương lai của hãng xe Kia Motor với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và trông sang trọng hơn. EV6 là mẫu xe đầu tiên của Kia sử dụng ngôn ngữ thiết kế Opposites United.

EV6 2022 mang phong cách Crossover lai Coupe, có ngoại hình thanh thoát, trẻ trung. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng biến mất. Cụm đèn pha và đèn ban ngày LED. Với ngôn ngữ thiết kế mới này được Kia Motor gọi là "Digital Tiger Face - mặt hổ kỹ thuật số". Kia EV6 sử dụng logo Kia mới.

Kia EV6 là chiếc xe crossover lai Coupe nên mui xe vuốt dốc dài đến cột C. Tay nắm cửa được thiết kế ẩn vào thân xe như một số mẫu xe hạng sang như Land Rover, tăng thêm tính sang trọng, hiện đại cho chiếc xe.

Phần đuôi xe nổi bật với dải đèn hậu LED trải dài hết phần đuôi xe kéo dài đến vòm bánh xe hai bên. Cánh lướt gió được thiết kế thể thao.

Bước vào bên trong, cabin được thiết kế đẹp mắt và điều thu hút sự chú ý của người xem là cặp màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch làm cong và nghiêng về phía người lái. Một số chi tiết bên trong được đánh giá cao như bảng điều khiển trung tâm, hệ thống thông tin giải trí, các thiết kế nội thất ghế da…

Công nghệ trong EV6 được trang bị các tính năng hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) như tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng, giúp bạn an toàn ngay cả trong một phút mất tập trung. Camera quan sát xung quanh có hình ảnh độ phân giải tuyệt vời và hiển thị trên ứng dụng Kia Connect trên điện thoại. EV6 có thể sạc qua bộ sạc nhanh DC 350kW và Kia tuyên bố nó có thể sạc từ 10 đến 80% trong 18 phút. Bộ sạc nhanh 50kWh thực tế hơn mang lại mức sạc từ 10 đến 80% đã được khẳng định trong 75 phút.

Đối thủ chính của nó - Volvo XC40 Recharge cũng nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Do đó, nhiều chuyên gia dự đoán, Kia EV6 là đối thủ sừng sỏ, đáng gườm.

Hiện Kia đã bắt đầu nhận đặt xe cho chiếc xe điện đầu tiên của hãng tại Ấn Độ và giá đặt cọc chiếc crossover EV6 khoảng 3 lakh Rs (tương đương khoảng 90 triệu đồng). EV6 là chiếc crossover dựa trên kiến trúc điện E-GMP và là mẫu xe EV hàng đầu của Kia sở hữu công nghệ tiên tiến.

Link gốc : https://vietq.vn/xe-dien-sap-ra-mat-cua-kia-cho-trai-nghiem-nguoi-dung-cuc-tot-d200852.html

Bạn đang đọc bài viết Xe điện sắp ra mắt của Kia cho trải nghiệm cực tốt, đặt cọc chỉ 90 triệu đồng tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe