Hà Nội, Chủ nhật Ngày 08/09/2024

ĐỢT GIẢM THUẾ CUỐI CÙNG CỦA 2022, HYUNDAI ACCENT LUÔN LÀ MỘT LỰA CHỌN

VietQ 14:00 28/05/2022

Hyundai Accent luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Hyundai.

Nét tươi mới, hiện đại là ưu điểm rõ nhất khiến Accent trở thành quán quân doanh số, chắc chắn là một lựa chọn phù hợp để đồng hành cùng gia đình bạn.

Vậy tại sao lại chọn Hyundai Accent mà không phải các mẫu xe khác?

Bởi vì Hyundai Accent có thiết kế trẻ trung, kiểu dáng cá tính và đẹp mắt. Đồng thời, dòng xe này có nhiều tiện ích hỗ trợ người lái và được đánh giá tích cực ở khả năng cách âm khoang cabin.

Accent 2022 sở hữu 6 màu tạo nhiều sự lựa chọn nhất cho khách hàng. So với phiên bản tiền nhiệm thì mẫu xe có kích thước lớn hơn, tạo cảm giác hầm hố hơn rất nhiều. Tổng thể của thiết kế khiến Accent có dáng vẻ thể thao, năng động và phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của người Việt.

Phần nội thất sang trọng và ấm áp, hiện đại và tiện nghi ghi điểm với bất cứ ai vừa bước chân vào bên trong Hyundai Accent 2022. Ở sự xuất hiện lần này, Accent có nhiều tiện nghi tiêu chuẩn như: chìa khóa thông minh; Hệ thống Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple CarPlay; Cảm ứng gạt mưa tự động; Hệ thống 6 loa sống động; Màn hình cảm ứng 7 inch…

Về vận hành, điểm nổi bật của Hyundai Accent 2022 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu, khi được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4 lít và 2 lựa chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp

Ngoài ra, không thể thiếu về các tiêu chí an toàn - điều mà người chọn xe đặc biệt quan tâm tới, mẫu Accent mới có nhiều tính năng tạo an toàn tối đa, bao gồm : Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Tính năng phân bổ lực phanh điện tử EBD; Chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer; tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; tính năng cân bằng điện tử ESP….

Với toàn bộ ưu thế nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, Hyundai Accent 2022 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng!

Trong đợt giảm thuế cuối năm nay, cùng tậu ngay Hyundai Accent cực hot để nhận hàng loạt ưu đãi bao gồm :

- GIẢM NGAY 40 triệu đồng tiền mặt

- Chỉ từ 70 triệu có thể ring ngay Hyundai Accent phiên bản 2022

- Hỗ trợ trả góp đến 85% giá trị xe

- Giảm 50% thuế trước bạ

- TẶNG NGAY bộ quà tặng theo xe

- Bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km

Trải nghiệm hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại Hyundai Phạm Hùng !

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage tại đây

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết ĐỢT GIẢM THUẾ CUỐI CÙNG CỦA 2022, HYUNDAI ACCENT LUÔN LÀ MỘT LỰA CHỌN tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe