Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 04/05/2024

Mẫu ô tô Mitsubishi XFC Concept 2023 giá tầm 700 triệu, có nhiều trang bị hiện đại

VIETQ 06:39 30/04/2023

Mẫu ô tô Mitsubishi XFC Concept 2023 được đánh giá sở hữu nhiều trang bị hiện đại có khả năng vượt mặt các đối thủ cùng phân khúc. Giá mẫu ô tô này được dự tính khoảng 700 triệu đồng.

Xu hướng chuộng xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam ngày càng gia tăng những năm gần đây. Nắm bắt nhu cầu thực tế cũng như tiếp bước thành công của sản phẩm Xpander, Mitsubishi Motors quyết định giới thiệu mẫu xe concept mang tính chiến lược cho một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Lựa chọn Việt Nam cho lễ ra mắt toàn cầu chính là sự tri ân đối với niềm tin của khách hàng trong nước dành cho thương hiệu Mitsubishi Motors.

Được biết, mẫu xe concept này là mẫu xe SUV được nghiên cứu, thiết kế và phát triển dựa trên thói quen và hành vi tiêu dùng của người Đông Nam Á nói chung, người Việt Nam nói riêng.

Tại thời điểm ra mắt, Mitsubishi XFC Concept 2023 chưa được công bố giá bán. Song do được định vị tại phân khúc SUV cỡ B, nơi đang có sự hiện diện của những cái tên như KIA Seltos, Hyundai Creta hay Honda HR-V nên nhiều khả năng giá xe Mitsubishi XFC Concept khi mở bán chính thức sẽ nằm trong khoảng 700 triệu đồng.

Hiện tại các thông số về kích thước của Mitsubishi XFC Concept 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy vậy, khi nhìn từ hình ảnh được hãng cung cấp về không gian bên trong, khoảng sáng gầm, đường kính bánh xe, có thể thấy XFC Concept 2023 đúng chất một SUV thực thụ.

Mitsubishi XFC Concept 2023 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc song mang đến cái nhìn hiện đại, cứng cáp và thể thao hơn so với chuỗi sản phẩm hiện tại của Mitsubishi Việt Nam. Theo tiết lộ ban đầu từ hãng, xe có khoảng sáng gầm cao, giúp dễ dàng chinh phục các địa hình xấu.

Mitsubishi XFC Concept 2023 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, vững chãi, đậm chất SUV. Những đường nét thiết kế trên xe tạo nên một tổng thể thanh lịch, thể thao và hài hòa với cảnh quan đô thị hiện đại của khu vực Đông Nam Á.

Điểm nhấn nổi bật ở khu vực đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang, kích thước lớn với họa tiết kim cương sơn đen, được nhấn nhá bởi hàng phía dưới màu trắng. Cụm đèn chiếu sáng trước kết hợp đèn L-shaped phía trên và dải đèn chiếu sáng ban ngày phía dưới, tạo thành thiết kế T-shape ấn tượng, mang đến cảm giác to bản cho mẫu SUV Concept.

Hai bên nắp ca-pô xuất hiện những đường gân nổi khối lớn, nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp, khỏe khoắn đúng chuẩn SUV. Các bề mặt hình khối góc cạnh cũng như đường gân dập nổi cá tính tiếp tục xuất hiện ở khu vực thân xe. Đi cùng đó là những đường tạo hình ấn tượng tại phần ốp bánh trước và bánh sau, gia tăng sự năng động cho Mitsubishi XFC Concept.

La-zăng thiết kế 5 chấu lạ mắt trở thành điểm nhấn ấn tượng cho XFC Concept khi nhìn ngang. Chiếu theo hình ảnh ý tưởng thì Mitsubishi XFC tương lai sẽ không thiết kế tay nắm cửa ngoài, thao tác mở cửa sẽ được thực hiện bằng nút cảm ứng hiện đại.

Thiết kế phía sau Mitsubishi XFC Concept tương tự như mặt trước với cụm đèn hậu dạng T-shape tạo điểm nhấn thanh lịch, hướng đến sự rộng rãi và chắc chắn.

Không gian nội thất Mitsubishi XFC Concept 2023 thiết kế thể thao, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ với sự thoải mái và tiện dụng. Điểm nhấn ở khu vực cabin chính là cụm màn hình trải dài từ người lái đến vị trí trung tâm. Ẩn bên trong là bảng điều khiển trung tâm kết hợp màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước lớn được phân thành ba màn hình giúp hiển thị đầy đủ thông tin như dẫn đường cho người lái, hiện trạng mặt đường và các thông tin quan trọng khác trong quá trình vận hành, tất cả tạo nên khoang lái an toàn, thoải mái và hiện đại.

Hai bên góc của táp-lô, phía ngay cánh cửa xuất hiện 2 màn hình để phản chiếu cách hình ảnh bên ngoài thông qua camera thay cho gương chiếu hậu bên. Vô-lăng 3 chấu thiết kế dạng D-cut với đường chỉ khâu màu vàng, nhấn mạnh phong cách thể thao trẻ trung trên XFC Concept. Đặc biệt, các phím chức năng tích hợp trên vô-lăng tạo hình kim cương tương tự như lưới tản nhiệt, mang đến cái nhìn mới lạ cho chiếc SUV cỡ nhỏ.

Được định vị tại phân khúc SUV cỡ nhỏ với kết cấu 5 chỗ ngồi nhưng không gian nội thất Mitsubishi XFC Concept vẫn khá rộng rãi. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian để chân ở hàng ghế sau thoải mái hàng đầu phân khúc. Đi cùng với đó là sự an tâm nhờ hệ thống kiểm soát ổn định xe trên mặt đường trơn trượt và trải nghiệm tiện nghi chất lượng cao.

Thông tin về động cơ Mitsubishi XFC Concept 2023 chưa được tiết lộ. Song theo đồn đoán, chắc chắn xe sẽ có tuỳ chọn động cơ xăng và thuần điện, vốn đang là xu hướng hiện nay.

Mitsubishi XFC Concept 2023 được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ. Tuy rằng các thông số hiện chưa được công bố chi tiết nhưng theo hé lộ từ hãng có thể thấy rằng mẫu SUV với danh sách công nghệ và an toàn hàng đầu phân khúc, giúp người dùng an tâm di chuyển trên mọi hành trình. Với khoảng sáng gầm cao cùng bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường trơn trượt), Mitsubishi XFC Concept hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, an toàn, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau.

Ngoài sở hữu khoảng sáng gầm cao, Mitsubishi XFC Concept 2023 còn có đến 4 chế độ lái như đường bình thường, đường bùn lầy, trơn trượt và đường sỏi đá. Đây chắc hẳn sẽ là điểm cộng lớn giúp chiếc vận hành ổn định và linh hoạt tại thị trường Đông Nam Á.

Nhìn chung, theo như bản concept thì mẫu xe Mitsubishi XFC đem đến cho người dùng rất nhiều điểm ấn tượng và mới lạ. Nếu hãng vẫn duy trì kiểu dáng cũng như động cơ lên bản thương mạo thì đây sẽ là mẫu xe cực kỳ hợp lý dành cho phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam.

Do là phiên bản trưng bày nên Mitsubishi không công bố thông số kỹ thuật cũng như các trang bị chi tiết trên XFC Concept. Được biết, hãng tiếp tục lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để có những điều chỉnh nhằm mang đến bản thương mại phù hợp với thực tế cũng như nhu cầu của thị trường mục tiêu.

Bạn đang đọc bài viết Mẫu ô tô Mitsubishi XFC Concept 2023 giá tầm 700 triệu, có nhiều trang bị hiện đại tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số