Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

HYUNDAI CRETA - TÂM ĐIỂM CUỘC CHƠI

VietQ 10:00 27/06/2022

Ngày 15/03/2022, TC Motor chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản thuộc thế hệ thứ 2 đã được tinh chỉnh, trang bị tiện nghi tối ưu.

Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu từ nhà máy Hyundai Indonesia và dự kiến sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023.

Sự trở lại lần này của Hyundai Creta 2022 tại thị trường Việt Nam được khẳng định là sẽ mang đến bứt phá mới, tái lập lại thị trường phân khúc B-SUV

Ngoại thất trẻ trung, mạnh mẽ hơi hướng nam tính:

Creta được thiết kế mang phong cách thể thao, khỏe khoắn, khá nam tính. Phần đầu được chính “cha đẻ” khẳng định là lấy cảm hứng từ “người anh” Tucson của mình, vì vậy mà Creta còn được gọi với cái tên “tiểu Tucson”.

Hyundai đã rất biết tận dụng những ưu thế từ sản phẩm trước của mình để tích hợp trong sản phẩm mới Creta này. Với thiết kế cụm lưới tản nhiệt “Parametric Jewel Pattern” đầy sáng tạo, tăng độ khỏe khoắn, thể thao. Cụm đèn LED được thiết kế ẩn hòa vào mặt ca-lăng, cụm đèn chiếu sáng vẫn được thiết kế đa giác đặc trưng và được đặt thấp xuống.

Phần thân xe: Creta 2022 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.315x1.790x1.660(mm), khoảng sáng gầm 200mm, dài và cao hơn thế hệ cũ 2015.

Creta 2022 được thiết kế khá thời trang, đẹp mắt với phần mái và trụ C sơn đen tạo tương phản với màu thân xe. Xung quanh xe được ốp màu bạc từ phần đầu xe đến hết đuôi xe tạo điểm nhấn sáng, sang trọng.

Creta nằm trong phân khúc B-SUV nên bộ mâm xe được thiết kế khá nhỏ 17 inch với 5 chấu và 2 tông màu rất hiện đại bắt mắt, khi chuyển động tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng, thu hút ánh nhìn trên đường phố.

Phần đuôi xe được mở rộng nhìn khá bệ vệ, bộ đèn hậu mang đến cảm giác khá lạ khi được thiết kế riêng biệt, tách rời nhau.

Nội thất tiện nghi, sang trọng:

Với kích thước dài và cao hơn đã mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn tuy vẫn giữ nguyên thiết kế 5 chỗ ngồi so với phiên bản cũ.

Bảng taplo nổi bật với màn hình cảm ứng lớn với kích thước 10,25 inch. Ghế ngồi được làm bằng da cao cấp cứng cáp, với phiên bản cao cấp có hệ thống làm mát ghế trước mang đến cảm giác thoáng mát dễ chịu.

Các tiện ích khác ấn tượng của Creta: Trang bị hệ thống loa Bose chất lượng, trải đều trong thân xe từ 6-8 loa tùy từng phiên bản; Nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh; Sạc điện thoại không dây; Hộc làm lạnh…

Động cơ mạnh mẽ, vận hành an toàn:

Creta 2022 sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.5 lít với hộp số vô cấp iVT vận hành nhẹ nhàng hơn so với hộp số tự động 6 cấp ở thế hệ cũ. Đây là điểm cộng lớn cho sự trở lại lần này của Creta

Creta 2022 được trang bị an toàn cơ bản như: ABS, BA, EBD, ESC, HAC, TCS, TPMS, EPB và Auto Hold, camera lùi. Phiên bản cao cấp Creta có thêm gói an toàn chủ động SmartSense, lần đầu tiên trong phân khúc B-SUV được trang bị gói an toàn chủ động này.

Hyundai đã tính toán rất kỹ cho sự trở lại này của Creta, không chỉ hoàn thiện hơn phiên bản cũ mà còn là đối thủ đáng gờm của nhiều hãng trong phân khúc B-SUV với mức giá khá hợp lý.

Đăng ký lái thử ngay Creta 2022 tại Hyundai Hải Dương

Hotline: 0904.222.118

Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

Địa chỉ Showroom 3S và Xưởng Dịch Vụ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P.Thanh Bình, TP Hải Dương

Bạn đang đọc bài viết HYUNDAI CRETA - TÂM ĐIỂM CUỘC CHƠI tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số