Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

3 dòng xe máy điện VinFast không còn dịch vụ đổi pin

DTVN 06:23 15/10/2022

Vinfast vừa ngừng dịch vụ đổi pin các dòng xe máy điện Ludo, Impes và Klara S, với mục đích là đưa ra là tập trung phát triển dịch vụ thuê pin.

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại và Dịch Vụ VinFast vừa gửi thông báo dừng dịch vụ đổi pin các dòng xe máy điện Ludo, Impes và Klara S từ ngày 1/11/2022.

Sau khi ngừng dịch vụ đổi pin, VinFast sẽ tặng khách hàng 6 tháng thuê bao pin miễn phí, tương đương 2,1 triệu đồng. Khách hàng đang lựa chọn dịch vụ thuê pin thay vì mua vẫn được thay pin mới miễn phí khi chất lượng pin giảm còn 70%.

Mục đích của Vinfast đưa ra là tập trung phát triển dịch vụ thuê pin sau khi thực hiện khảo sát nhu cầu của các khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast.

Theo tìm hiểu, dịch vụ đổi pin được VinFast triển khai từ năm 2020, người dùng các dòng xe kể trên có thêm lựa chọn đổi pin mới thay vì chờ sạc lại pin. Phí đổi mỗi lần là 25.000 đồng/pin.

Trong trường hợp thuê pin, phí đặt cọc là 1,2 triệu đồng/pin, bộ sạc 1,1 triệu đồng/pin và phí thuê pin 220.000 đồng/tháng.

Sản phẩm - 3 dòng xe máy điện VinFast không còn dịch vụ đổi pin

3 dòng xe máy điện Ludo, Impes và Klara S sẽ không còn dịch vụ đổi pin.

Trước đó, khi cung cấp dịch vụ này, VinFast nhận định, hình thức gói thuê bao và đổi pin là một giải pháp ưu việt, không những giúp giảm giá thành sản phẩm, mà còn giúp khắc phục những hạn chế của xe máy điện đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Bên cạnh đó hình thức này còn giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát chất lượng và xử lý pin khi cần thiết, tránh rủi ro cho người sử dụng và gây hại cho môi trường.

Mới đây nhất, VinFast vừa giới thiệu mẫu xe máy điện phân khúc phổ thông Evo200. Xe có giá bán 22 triệu đồng, phù hợp với những khách hàng văn phòng, học sinh - sinh viên và nhiều người dùng khác.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/3-dong-xe-may-dien-vinfast-khong-con-dich-vu-doi-pin-a574763.html

Bạn đang đọc bài viết 3 dòng xe máy điện VinFast không còn dịch vụ đổi pin tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ