Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2021

DTVN 12:37 31/12/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2021: Tính đến thời điểm này, mẫu xe Vision 2020 đang được bán ra với 3 phiên bản đi kèm 10 sự lựa chọn về màu sắc.

Honda Vision 2020 là mẫu xe tay ga giá rẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhóm đối tượng khách hàng nữ giới. Đây là cái tên có doanh số cao ổn định nhất thị trường xe máy Việt Nam với mức trên dưới 40.000 chiếc xuất xưởng hàng tháng.

Ảnh minh họa (nguồn internet)

Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lại, số lượng khách hàng trung thành, Honda Vision thực sự có chỗ đứng vững chắc mà khó có sản phẩm nào khách có thể theo kịp.

Ngoại hình

Xe tay ga Honda Vision 2020 mang dáng vẻ nhỏ gọn, nữ tính và tiện dụng với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể đạt: 1.863 mm x 686 mm x 1.088 mm, cùng chiều dài trục cơ sở 1.256 mm và chiều cao yên 750 mm rất phù hợp với đối tượng khách hàng nữ giới.

Nhìn từ phía trước, xe ấn tượng với hệ thống đèn pha chiếu sáng và xi nhan có thiết kế đơn giản và vừa vặn, đảm bảo được cường độ chiếu sáng nhờ thấu kính trong suốt.

Nhìn ngang, Honda Vision thể thao với vành xe đường kính lớn (14 inch) cho khoảng sáng gầm xe được nâng cao, kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình phức tạp.

Đuôi xe mang tới cảm giác thon gọn và trẻ trung. Cặp đèn xi nhan sau được tích hợp vào cụm đèn đuôi, ở giữa là đèn hậu. Tất cả kết hợp tạo ra một tổng thể chung đồng bộ hài hòa.

Phong cách thiết kế của Vision tưởng chừng như rất hoàn hảo nhưng vẫn có một số điểm yếu khiến xe mất đi phần nào tính hấp dẫn trong mắt khách hàng như: Cốp xe có dung tích khoảng 15 lít, độ rộng này khiến Honda Vision chỉ để được 1 mũ 3/4 hoặc hai mũ bảo hiểm nửa đầu.

Vận hành

Honda Vision 2021 được trang bị động cơ thế hệ mới eSP, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM FI, dung tích 110 cc.

Khối động cơ này tích hợp bộ đề ACG, tạo ra công suất tối đa 6,59 kW tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Trải nghiệm vận hành trên xe còn trọn vẹn hơn khi được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Hầu hết khách hàng đã lái Vision đều đánh giá xe di chuyển êm ái, mềm mại và ôm đường. Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết xe cũng rất mạnh mẽ cùng độ vọt cao.

Đáng chú ý là ngoài vận hành thì động cơ này còn vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, theo công bố của Honda thì để đi được 100 km trong điều kiện tiêu chuẩn Vision với công nghệ phun xăng điện tử hiện đại chỉ tiêu tốn hết 1,73 lít xăng. Một con số khiến hầu hết các đối thủ “toát mồ hôi hột” vì khó có thể vượt qua.

Trang bị

Xe được trang bị hàng loạt tiện nghi hữu ích và hiện đại như hộc để đồ phía trước với kích thước rộng rãi, có khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân.

Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 gồm: Khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Bên cạnh đó là công tắc chân chống bên giúp ngắt động cơ ngay khi hạ chân chống bên xuống và chỉ hoạt động khi gạt chân chống lên, giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ cũng được cải tiến thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người sử dụng, đảm bảo trong mọi điều kiện xe đều có thể cung cấp các thông tin hữu ích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2021: (giá tham khảo)

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/bang-gia-xe-honda-vision-moi-nhat-thang-12021-85191.html

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2021 tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số