Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Tâm điểm mới của xứ Thanh - Quần thể đô thị Sunshine Capital Thanh Hoa

DTVN 14:25 10/11/2022

Sunshine Capital Thanh Hoa với đầy đủ những giá trị sống đích thực, hứa hẹn kiến tạo một chuẩn sống xứng tầm đẳng cấp cho giới nhà giàu xứ Thanh.

Thanh Hóa và xu hướng dịch chuyển trung tâm thành phố về 2 bờ sông Mã

Trong lịch sử hình thành và phát triển, mảnh đất Thanh Hóa đã ôm lấy 2 bên bờ sông Mã, đưa nơi đây trở thành một không gian đậm bản sắc văn hoá, lịch sử. Ngày nay, Thanh Hóa đang từng ngày phát triển bứt tốc cả về kinh tế và xã hội nhờ chiến lược quy hoạch tập trung phát triển thành phố 2 bên bờ sông. Sông Mã đần trở thành trục sinh thái kết nối liền mạch qua trung tâm TP. Thanh Hóa đến trung tâm TP. Sầm Sơn.

tm-img-alt
Những khu đô thị hạng sang được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo của mảnh đất xứ Thanh

Theo đó, Thanh Hóa lấy trục đại lộ Lê Lợi làm trục trung tâm, lấy sông Mã làm trục cảnh quan của đô thị; tăng cường các dải đô thị song song với trục cảnh quan sông Mã; hình thành vành đai số 3 kết nối các dải đô thị và đi theo cấu trúc đô thị “3 trục phát triển - 6 trung tâm - 1 hành lang sinh thái tự nhiên”.

Giữa tâm điểm thành phố bên sông của tương lai, tiên phong phát triển những đại đô thị đẳng cấp tại 2 phía bờ sông để đón đầu dòng chảy thịnh vượng của sông Mã, Sunshine Group đã kiến thiết nên Quần thể đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh - Sunshine Capital Thanh Hoa.

tm-img-alt
Sunshine Capital Thanh Hoa – Dự án bất động sản hàng hiệu “chào sân” của Sunshine Group tại Thanh Hóa

Quần thể đô thị siêu sang tọa lạc tại Đại lộ Nam Sông Mã, đón đầu dòng chảy thượng lưu, là tâm điểm kết nối TP. Thanh Hóa với “thủ phủ du lịch” Sầm Sơn và chỉ cách quốc lộ 47 hơn 1km. Dự án không chỉ hấp thụ nguồn sinh khí căng tràn của vùng đất trù phú ven sông mà còn thổi bùng lên sức sống, mang đến sản phẩm bất động sản giá trị thực cho người dùng cuối và làm sáng ngời vẻ đẹp đô thị mới của thành phố biển.

Sunshine Capital Thanh Hoa - Quần thể đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh

Là Quần thể thương mại dịch vụ & căn hộ resort đầu tiên tại Thanh Hóa, Sunshine Capital Thanh Hoa được kiến thiết từ nguồn cảm hứng tinh hoa văn hóa, kiến trúc Châu Âu. Từ biệt thự, nhà phố đều mang đậm phong vị cổ điển, tinh tế nằm đan xen với mảng xanh của vườn cây đến các công trình tiện ích, cảnh quan phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.

Bên trong quy mô gần 40ha, Sunshine Capital Thanh Hoa phát triển đa dạng loại hình sản phẩm từ Căn hộ hạng sang, Shophouse - liền kề đến Villas. Nếu như chuỗi căn hộ và Villas mang đến không gian sống sang trọng mà tinh tế, thanh lịch mà bình yên, là nơi an cư tuyệt vời cho những chủ nhân đẳng cấp, thì hệ thống Shophouse - liền kề gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, công năng linh hoạt “2 trong 1” cho gia chủ vừa để ở, vừa để kinh doanh.

tm-img-alt
Những căn biệt thự và Shophouse mang hơi hướng của một khu phố Âu giữa lòng Thanh Hóa

Nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân thượng lưu, nội thất bên trong căn hộ Sunshine Capital Thanh Hoa không chỉ sử dụng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn là những đơn hàng siêu sang được đặt riêng, đo ni đóng giày cho sở thích và phong cách của người dùng cuối.

Bên cạnh đó, đa dạng hóa tiện ích cảnh quan, dự án được phân thành 3 phân khu riêng biệt, mang vẻ đẹp đặc trưng của 3 trường phái kiến trúc nổi tiếng thế giới. Đó là vẻ cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại Vườn Botanical Pháp; vẻ bình yên, lôi cuốn của nước Ý tại cầu Starry Night và sự cổ kính nhưng không kém phần kiều diễm của Vương quốc Anh ở Vườn hoa ánh sáng.

tm-img-alt
Đa dạng phong cách cảnh quan trong mỗi phân khu mang nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cư dân

Xứng đáng với không gian sống sinh thái chuẩn “365 ngày nghỉ dưỡng”, Sunshine Capital Thanh Hoa mang đến trải nghiệm một bước chân - ngàn tiện ích đẳng cấp cho mỗi gia chủ. Lấy cảm hứng từ những thành phố sôi động bậc nhất Châu Âu, Sunshine Capital Thanh Hoa kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí thời thượng, với những đại lộ sầm uất.

Mỗi ngày tại đây là hành trình khám phá muôn vàn điều mới mẻ từ hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại. Mỗi cư dân được hưởng trọn nhưng đặc quyền xứng tầm mà không nơi nào có được với tiện ích All-in-one khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm thời thượng.

Sunshine Capital Thanh Hoa cũng xây dựng các tiện ích tốt cho sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần như cầu đi bộ, vườn dạo bộ hay khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Được phát triển theo triết lý xây dựng bất động sản giá trị thực cho người dùng cuối, Sunshine Capital Thanh Hoa mang lại giá trị sống bền vững cho cộng đồng.

tm-img-alt
Tại đây, mỗi ngôi nhà là một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực

Sunshine Capital Thanh Hoa được kiến tạo dựa trên mục tiêu đưa chuẩn mực sống cao cấp, tinh túy nhất mang đến cho người dùng cuối, xứng đáng là biểu tượng sống mới của người xứ Thanh và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại thành phố biển đang thay da đổi thịt từng ngày.

Liên hệ Hotline:1800 6180
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecapitalthanhhoaOfficial

Minh Hằng

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/tam-diem-moi-cua-xu-thanh-quan-the-do-thi-sunshine-capital-thanh-hoa-73281.html

Bạn đang đọc bài viết Tâm điểm mới của xứ Thanh - Quần thể đô thị Sunshine Capital Thanh Hoa tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc