Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Lượng tìm mua bất động sản vẫn tăng mạnh bất chấp dịch Covid

Theo Sở Hữu Trí Tuệ 09:06 30/12/2021

Dịch Covid-19 đang được kiểm soát, bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư hút dòng tiền mạnh mẽ, nhu cầu giao dịch nhà phố và đất nền tại nhiều tỉnh thành phía Nam có dấu hiệu khả quan trở lại.

Lượng tìm kiếm bất động sản ven đô tăng mạnh

Ngay sau khi tình hình giãn cách được nới lỏng, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước hồi phục và tăng trưởng. Cùng với các chiến dịch tiêm vắc xin đang được triển khai rộng rãi, việc mở cửa kinh tế cũng thúc đẩy nhu cầu tìm mua bất động sản trên toàn quốc có xu hướng phục hồi mạnh. Tại nhiều tỉnh thành phía Nam lượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà đất bật tăng mạnh mẽ sau một thời gian dài đình trệ giao dịch.

Báo cáo thị trường tháng 10 vừa được batdongsan.com công bố, nhu cầu tìm kiếm mua nhà đất trong tháng vừa qua tại các tỉnh thành ven TP.HCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai… đều tăng mạnh trên 60% so với tháng 9-2021. Đặc biệt tình hình kiểm soát dịch tại Long An tốt hơn so với Bình Dương, Đồng Nai… là dấu hiệu tích cực để thị trường bất động sản tại đây bứt phá trong thời gian tới.

Theo phân tích của các chuyên gia, bất động sản vẫn là nơi gửi gắm dòng tiền an toàn. Đặc biệt là sau đại dịch Covid , nhiều người nhận ra việc để dòng tiền đứng yên, hay đầu tư vào các lĩnh vực khác tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với bất động sản.

Dẫn đến thị trường bất động sản ngoài thành ven thành phố không hề có xu hướng hạ giá sau đại dịch, thậm chí xu hướng định cư tại các khu vực cận thành phố tăng nhanh.

Dự án hoàn thiện thu hút người mua

Thực tế cho thấy, thời gian gần đây bất động sản tại khu vực ven trung tâm TP.HCM và các tỉnh lân cận đang là lực đẩy về nguồn cung tương lai cho thị trường bất động sản nói chung. Nhất là sau thời điểm TP.HCM và các tỉnh phía Nam nới lỏng giãn cách xã hội, hoạt động dự án cũng rục rịch trở lại.

Đặc biệt là thị trường Long An đang có những điểm sáng trong các dự án bất động sản. Điển hình như dự án La Villa Green City nằm ngay tại “trái tim” TP. Tân An do Trần Anh Group phát triển đã hoàn thiện 90% tiến độ, với sản phẩm chủ lực là nhà phố.

La Villa Green City – Dự án hoàn thiện 90%.

Bên cạnh đó, dự án cũng được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những dự án nhà ở ven sông có pháp lý minh bạch hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây vừa là lợi ích gắn liền với thị hiếu đầu tư giai đoạn phục hồi thị trường.

Giai đoạn khó khăn vừa qua khiến nhiều khách hàng sử dụng dòng tiền cẩn thận hơn, tránh phát sinh chi phí hoặc hạn chế tối đa rủi ro như dự án đình trệ, dừng thi công… Vì thế, việc dự án đã hoàn thiện đến 90% như La Villa Green City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua ở.

Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích nâng cao sức khỏe và kết nối cộng đồng được chú trọng như: Quảng trường nhạc nước, công viên cầu vàng ven sông dài 1.000m, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, cổng trời Tori,… giúp đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay thềm nhà cho cư dân.

Với trị trí trung tâm đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển cùng chuỗi tiện ích, tiện nghi hiện đại bậc nhất, dự án La Villa Green City sẽ góp phần nâng tầm an cư cho cư dân với không gian sống trọn vẹn, đẳng cấp. Bên cạnh đó, Trần Anh Group cũng đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn như hộ khẩu ở Long A được chiết khấu ngay 1%, tặng ngay 10 chỉ vàng khi ký hợp đồng thành công, voucher nội thất trị giá lên đến 250 triệu đồng, thanh toán đợt 1 chỉ 20% đến quý 2/2022.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng tham khảo tại đường link: https://360tour.lavillacity.vn

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/luong-tim-mua-bat-dong-san-van-tang-manh-bat-chap-dich-covid-d123867.html

Bạn đang đọc bài viết Lượng tìm mua bất động sản vẫn tăng mạnh bất chấp dịch Covid tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc