Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Euro Group: Cần Thơ ra mắt khu đô thị kiểu mẫu Hoàng Gia

Doanh nhân Việt Nam 12:27 23/11/2021

Ngày 19/11/2021 tại thành phố Cần Thơ, đã chính thức diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác Tiếp thị & Phân phối chiến lược Dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia...

...giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Euro Cần Thơ và Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Hoàng Gia.

Cơ hội "vàng" đầu tư nhà phố thương mại tại trung tâm Quận Thốt Nốt

Lễ ký kết Đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện kinh doanh dự án Khu Đô Thị Mới Hoàng Gia tại trung tâm Phường Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ được chính thức công bố ra thị trường.

Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia.
Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư ông Phạm Hồng Phương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Hoàng Gia cho biết: Khu đô thị mới Hoàng Gia là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết và mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu của quận Thốt Nốt nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng; xây dựng để kiến tạo nên một đẳng cấp sống mới tại quận Thốt Nốt.

Điểm nhấn cho thị trường bất động sản thành phố Cần Thơ năm 2022

Dự án Khu Đô thị mới Hoàng Gia với diện tích 9,78 ha bao gồm 492 Shophouse và Townhouse, 15 căn dịch vụ tiện ích cùng không gian sống xanh, riêng tư và đẳng cấp được thiết kế thông minh đón đầu xu hướng hiện đại. Dự án sở hữu những lợi thế có một không hai, trên con đường thông thương kết nối giúp kết nối Quốc lộ 91 với Tuyến Tránh Quốc Lộ 91, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đa điểm.

Từ dự án, chỉ trong bán kính 3km hoặc 15 phút di chuyển đã có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích: Cao tốc Lộ Tẻ Rạch Sỏi, Cầu Vàm Cống, Ủy ban nhân dân cấp quận, Ủy ban nhân dân cấp phường, Trường học, Trung tâm mua sắm Coopmart; Chợ,…. và các tiện ích nội khu: Trường học, Công viên và khu thương mại dịch vụ.

Hình ảnh phối cảnh một góc tại dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia.
Hình ảnh phối cảnh một góc tại dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia.

Sức hút của dự án này còn nằm ở quy hoạch được tính toán bài bản, hài hoà giữa hoạt động thương mại và giải trí, không gian xanh với tuyến đường đi dạo trải dài hơn 5000 m2, Trường học giúp con trẻ phát triển trong một môi trường giáo dục hiện đại gần nhà... Chính hệ sinh thái này sẽ khiến cho triển vọng về một khu đô thị hiện đại, năng động sầm uất của khu vực.

Hơn nữa, trong tương lai gần, việc xây dựng Tuyến Tránh Thành phố Long Xuyên tại điểm đầu dự án là tín hiệu tốt đẹp cho sự kết nối vùng, kết nối tiện ích linh hoạt và phát triển một trung tâm mới tại quận Thốt Nốt và thành phố Long Xuyên xôi động, sầm uất, mang đến cơ hội đầu tư đắt giá cho khách hàng.

Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Euro Group phát biểu tại lễ ký kết.
Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Euro Group phát biểu tại lễ ký kết.

Trong chiến lược phát triển trục TP. Cần Thơ – TP. Long Xuyên, quận Thốt Nốt được xem là khu đô thị hạt nhân với các ngành nghề dịch vụ, nông lâm thuỷ sản trọng điểm của khu vực Miền Tây.

Dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia được tập trung phát triển sản phẩm "Bất động sản thương mại" với những ưu điểm nổi trội về quy hoạch, thiết kế hiện đại. Những khách hàng có tầm nhìn dài hạn hoàn toàn có thể tiến hành xây dựng để không chỉ sở hữu mặt bằng kinh doanh đầy triển vọng, tiềm năng đầu tư sinh lời mà còn là nơi an cư về lâu dài.

Với mức đầu tư chỉ từ 350 triệu đồng, Chủ đầu tư Hoàng Gia và Euro Group tạo điều kiện tốt nhất giúp các nhà đầu tư có cơ hội đầu tư sinh lời từ giai đoạn “lúa non”. Pháp lý minh bạch, đúng tiến độ cam kết là ưu thế tạo nên sức hút riêng cho các sản phẩm của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Hoàng Gia, dù dịch bệnh COVID-19 gây khó khăn chung nhưng dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia vẫn bảo đảm đúng lộ trình cam kết về tiến độ xây dựng.

Sản phẩm thực, giá trị thực, minh bạch và hiệu quả là những yếu tố đã góp phần làm nên thương hiệu của Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Euro Group được thị trường, khách hàng đón nhận.

HỆ THỐNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EURO GROUP - CHI NHÁNH CẦN THƠ

Tòa Euro Group, số 295 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: eurogroup.vn

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/euro-group-can-tho-ra-mat-khu-do-thi-kieu-mau-hoang-gia.html

Bạn đang đọc bài viết Euro Group: Cần Thơ ra mắt khu đô thị kiểu mẫu Hoàng Gia tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc