Ngày 14/2/2022, TAND tối cao đã có Quyết định kháng nghị đề nghị Hội đồng thẩm phán hủy Bản án giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ đấu giá dự án Khu dân cư Hòa Lân.
Nhờ tiềm năng phát triển và tính thanh khoản cao, phân khúc BĐS nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng vẫn là điểm sáng thu hút tốt sự quan tâm của thị trường.
Giá chung cư ở Hà Nội bật tăng ngay đầu năm và được dự báo giá sẽ tiếp tục bị đẩy cao trong năm 2022.
Tân Á Đại Thành chính là cái tên nhận lãnh trọng trách hiện thực hóa “giấc mơ Bãi Lữ”, đưa những tiềm năng của nơi đây trở thành những giá trị đặc sắc nhất, hiệu quả và bền vững nhất.
Đại diện Sun Property (Thành viên Sun Group) cho biết, hầu hết khách hàng từng sở hữu các dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi thương hiệu này đều tiếp tục săn tìm sản phẩm mới của họ.
Bất động sản Phát Đạt muốn trả cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu với tỉ lệ 36,3%, vốn điều lệ dự kiến tăng lên hơn 6.716 tỷ đồng.
Thị trường nhà đất vẫn đang có dư địa phát triển lớn, nhất là tại những khu vực, địa phương có sự phát triển mạnh của hạ tầng và tốc độ đô thị hóa cao.
Tháng 3/2022, Sun Group chính thức giới thiệu Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc).
Dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát, việc sở hữu một ngôi nhà thứ 2 ở vùng có khí hậu mát mẻ và thanh bình như Bảo Lộc đang trở thành lựa hot hơn bao giờ hết.
Sở Tài nguyên Môi trường Lâm Đồng đề xuất tạm dừng giải quyết hồ sơ hợp, tách thửa đất tại các khu vực đường đi có nguồn gốc từ việc người dân hiến đất làm đường.
Metro Star mong ước giữ kỷ niệm 8.3 vĩnh cửu như viên kim cương 8.3 ly trị giá 1,5 tỷ đồng dành cho phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 khi mua shophouse Metro Star.
Theo tiết lộ của nhà phát triển bất động sản Sun Property, “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” có quy mô khổng lồ với những công trình mang tầm quốc tế.
Trước tình hình giá căn hộ tại trung tâm Tp.HCM ngày càng tăng vọt không có điểm dừng, việc chuyển hướng đâu tư tại các khu đô thị đa trung tâm đang trở thành phương án lựa chọn tối ưu.
Đầu tư nhà phố thương mại (shophouse) không còn là một trào lưu mới nhưng với ưu thế vượt trội về mô hình kết hợp ba trong một, loại hình này vẫn được xem là “con gà đẻ trứng vàng”.