Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Ở rộng sống sang, ngập tràn quà tặng dành cho chủ nhân căn hộ tại BerRiver Jardin

DTVN 14:27 17/04/2023

Không chỉ được trải nghiệm sống văn minh, hiện đại, chủ nhân các căn hộ tại tổ hợp cao cấp BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên) còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Quà tặng ngập tràn, nâng tầm trải nghiệm sống với BerRiver Jardin

Với ưu thế vượt trội chỉ mất hơn 5 phút để di chuyển tới trung tâm khu vực phố cổ, tổ hợp cao cấp BerRiver Jardin đang nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của nhiều người đang có nhu cầu về một tổ ấm có vị trí tốt, hạ tầng đồng bộ, phong cách thiết kế hiện đại và đa tiện ích.

Và sự quan tâm đó càng được tăng lên khi chủ đầu tư công bố chương trình chào đón các chủ nhân mới với các ưu đãi hấp dẫn, không chỉ về giá trị vật chất của ưu đãi mà còn cả về giá trị trải nghiệm sống.

Ở rộng sống sang, ngập tràn quà tặng dành cho chủ nhân căn hộ tại BerRiver Jardin ảnh 1

Cụ thể, các chủ nhân căn hộ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng giá trị như giải đặc biệt là một ô tô Honda City, giải nhất là 5 chỉ vàng AJC, giải nhì là 2 chỉ vàng AJC, giải ba là 1 chỉ vàng AJC và các giải khuyến khích là voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị BRGMart trị giá 3.000.000 đồng.

Không chỉ vậy, BerRiver Jardin vẫn luôn áp dụng song song các chính sách ưu đãi đặc biệt: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ và miễn phí dịch vụ trong vòng 18 tháng.

Với thế mạnh mỗi căn hộ đều sở hữu khu vực logia rộng rãi, BerRiver Jardin hiện đang triển khai bổ sung chương trình quà tặng mang tên “Gói thiết kế không gian xanh Vertical Jardin” dành cho những chủ nhân sớm sở hữu căn hộ.

Chủ nhân căn hộ sẽ có cơ hội “biến tấu” không gian ban công thành một “khu vườn nghệ thuật giữa lưng chừng trời” hay một ốc đảo xanh mát, trong lành, thơ mộng, ngay tại nơi gọi là nhà. Góc ban công xanh đó có thể là nơi những khóm hoa xinh khoe sắc đón gió sông Hồng, là nơi để cả nhà thưởng trà ngắm sao mỗi tối, tận hưởng không khí trong lành, kết nối với thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chương trình bốc thăm may mắn với giải đặc biệt là ô tô Honda City, cùng với các quà tặng như vàng, voucher hay gói thiết kế không gian xanh Vertical Jardin không chỉ làm tô điểm cho căn hộ mà còn tạo nên một không gian sống đẹp đẽ, tươi mới, góp phần nâng cao chất lượng cũng như trải nghiệm sống của các chủ nhân tại BerRiver Jardin.

Cơ hội vàng cho các chủ nhân có nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn

Ở rộng sống sang, ngập tràn quà tặng dành cho chủ nhân căn hộ tại BerRiver Jardin ảnh 2

Tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin tọa lạc tại tâm điểm của quận Long Biên

Theo chân chị Nguyễn Khánh Chi (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội), một trong những chủ sở hữu vừa đặt mua căn hộ tại BerRiver Jardin đầu tháng 4 vừa qua, quà tặng ưu đãi chính là một trong những “cú huých” giúp gia đình chị quyết định nhanh chóng lựa chọn căn hộ tại đây.

“Vợ chồng tôi cũng đã tham khảo nhiều căn hộ cao cấp trong khu vực này, nhưng chỉ có BerRiver Jardin là thuyết phục chúng tôi nhờ thiết kế hiện đại và hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, tôi rất vui vì chương trình ưu đãi từ phía chủ đầu tư đã hỗ trợ gia đình tôi có được căn nhà mơ ước sớm hơn kế hoạch”, chị Chi cho biết.

Khác với chị Chi, anh Minh Ngọc (trú tại Gia Lâm, Hà Nội) quyết định đầu tư căn hộ tại BerRiver Jardin sau khi nghiên cứu kỹ tiện ích nội khu chất lượng cao như khu thể thao, đồi cảnh quan, vườn hoa nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em,… “Thiết kế cùng diện tích căn hộ lớn tại đây chắc chắn sẽ giúp mọi chủ nhân thoải mái sáng tạo theo sở thích của từng cá nhân. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đã giúp các nhà đầu tư như tôi được hưởng những hỗ trợ về tài chính cũng như pháp lý kịp thời”, anh Ngọc chia sẻ.

Trải nghiệm tầm nhìn panorama rộng lớn với không gian xanh của khu vực phía Đông Thủ đô, ngắm sông Hồng lấp lánh ánh bình minh hay chiêm ngưỡng phố phường cùng cầu Chương Dương trong những ánh đèn rực rỡ…, với vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin tại trung tâm quận Long Biên chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với cộng đồng dân cư văn minh và mong muốn trải nghiệm những không gian xanh cận kề phố cổ.

BerRiver Jardin sắp ra mắt 21 căn shop khối đế, với diện tích sàn từ 80,33 m2 đến 272,07 m2, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Đồng thời shop khối đế nằm ở vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao cho các chủ đầu tư. Shop khối đế BerRiver Jardin được hé lộ có giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

BerRiver Jardin – 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Các Đại lý chiến lược:

Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0914 429 191

Đại lý Hoa Sen: 0971 956 055

Đại lý An Phú Hưng: 0941 663 133

Đại lý Sài Gòn Group: 0886 977 736

Đại lý TGT Land: 1800 6645

Bảo Quyên -VietQ

Bạn đang đọc bài viết Ở rộng sống sang, ngập tràn quà tặng dành cho chủ nhân căn hộ tại BerRiver Jardin tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản