Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Phó chủ nhiệm CLB Phong thủy Nguyễn Ngọc Đô và những đóng góp giá trị trong nghề phong thủy Việt Nam

ĐTVN 17:04 26/08/2021

Hiện nay chuyên gia Phong thủy Nguyễn Ngọc Đô là một trong những cái tên ghi được nhiều dấu ấn trong giới phong thủy Việt Nam.

Là phó chủ tịch câu lạc bộ phong thủy Lương Ngọc Huỳnh, thành viên câu lạc bộ phong thủy thăng long chuyên gia Phong thủy Nguyễn Ngọc Đô luôn ngừng nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng phong thủy vào đời sống.

Là một trong những cái tên ghi được nhiều dấu ấn trong giới phong thủy Việt Nam, Nguyễn Ngọc Đô với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông đã cùng các cộng sự, trợ lý thực hiện công việc thiết kế, tư vấn phong thủy cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

--

Sinh ra trong một gia đình dòng dõi gia thế làm quan triều đình, để lại nhiều văn hoá tâm linh và phong thủy trường khí, nên Nguyễn Ngọc Đô sớm bén duyên với phong thủy, miệt mài học tập, nghiên cứu và ứng dụng trong suốt nhiều năm qua.

Với truyền thống gia thế và truyền thống hiếu học của người con Nam Định, Nguyễn Ngọc Đô có một quãng thời gian học sinh sinh viên xuất sắc, tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Năm 2004 ông đầu quân về làm việc tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy. Trong những năm công tác trong ngành Ngân hàng ông đạt những thành tích đáng kể ở vị trí quản lý của nhiều ngân hàng.

--

Nhưng cơ duyên đến, khi gặp chuyên gia phong thủy thăng long thầy Nguyễn Trọng Tuệ và thầy Lương Ngọc Huỳnh, ông quyết định tầm sư học đạo vào dồn toàn bộ thời gian, sức lực và tâm trí để học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng bộ môn phong thủy.

Tuy bắt đầu nghiên cứu phong thủy từ khi còn là sinh viên đại học năm 2, hiểu và có những tư duy nền tảng của bộ môn khoa học này, nhưng chỉ từ khi chính thức là môn đệ của Hoa Nam phong thủy phái Nguyễn Ngọc Đô mới thực sự tìm thấy niềm đam mê và cống hiến tận tâm.

--

Hiện nay chuyên gia Phong thủy Nguyễn Ngọc Đô là một trong những cái tên ghi được nhiều dấu ấn trong giới phong thủy Việt Nam. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, uyên bác, ông đã cùng các cộng sự, trợ lý thực hiện công việc thiết kế, tư vấn phong thủy cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Nổi bật trong đó là những tư vấn về phong thủy nhà ở, biệt thự sân vườn, công trình của các tập đoàn, doanh nghiệp. Hay tư vấn thiết kế phong thủy quy hoạch đô thị, phong thủy bất động sản…

--

Trong nhiều năm hoạt động phong thủy, chuyên gia Nguyễn Ngọc đô đã tham gia nhiều các hoạt động lớn về phong thủy như lễ cầu siêu nghĩa trang A1 điện biên 2019, lễ cầu siêu tại nghĩa trang Bát Xát lào cai 2019, lễ cầu siêu tại điện kính Thiên hoàng thành Thăng Long 2019 hay Trấn Trạch đường 5 Hà Nội Hải Phòng, Trấn Trạch đèo Lò số, Gia Lai …

Với đam mê và sự quyết tâm của mình, chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngọc Đô luôn hướng tới đến cái gốc của phong thủy chính tông, để có thể giúp người, giúp đời, mang lại sự an lạc và thịnh vượng cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

--

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngọc Đô

Sinh năm: 1982

Quê quán: Nam Định. Hiện sinh sống tại Hà Nội

Hoạt động tại Câu lạc bộ Phong thủy Thăng Long.

https://www.facebook.com/nguyenngocdophongthuy

Theo Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/pho-chu-nhiem-clb-phong-thuy-nguyen-ngoc-do-va-nhung-dong-gop-gia-tri-trong-nghe-phong-thuy-viet-nam-d108676.html

Bạn đang đọc bài viết Phó chủ nhiệm CLB Phong thủy Nguyễn Ngọc Đô và những đóng góp giá trị trong nghề phong thủy Việt Nam tại chuyên mục Kiến trúc – Phong thủy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc – Phong thủy