Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương, thuộc địa bàn các xã Hướng Đạo, xã Đạo Tú và thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, có quy mô 162,33ha, trong đó tổng diện tích cho thuê là 116,03ha và 5,59ha là khu thương mại dịch vụ, điều hành phục vụ tiện ích cho khu công nghiệp.

Với tổng vốn đầu tư 1.576 tỉ đồng, dự án dự kiến sẽ bàn giao mặt bằng lần 1 vào quý 4-2023 và bắt đầu đi vào hoạt động vào quý 3/2024.

Ông Trần Cứu Quốc, Tổng giám đốc phụ trách dự án Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương cho biết: "Tập đoàn Sơn Hà định hướng xây dựng nơi đây thành khu công nghiệp xanh, hiện đại, hài hòa giữa giá trị kinh tế và môi trường, mang đến những trải nghiệm, không gian, tiện ích đầy đủ cho các nhà đầu tư tại dự án.

Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương được quy hoạch, phát triển theo chuẩn quốc tế để không những thu hút các nhà đầu tư trong nước mà còn hấp dẫn các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là trong xu thế Việt Nam đang có nhiều lợi thế thu hút đầu tư FDI như hiện nay.

Bên cạnh các yếu tố về cảnh quan, môi trường, sự phát triển của dự án này trong thời gian tới sẽ góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của địa phương".

Sở hữu vị trí chiến lược, kết nối trực tiếp với tất cả mạng lưới cao tốc phía Bắc, sân bay quốc tế Nội Bài, Khu công nghiệp SHI-IP Tam Dương mang đến giải pháp kết nối giao thông thuận tiện cho các khách thuê.

Dự án chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 50 phút di chuyển (quãng đường khoảng 44km); cách sân bay quốc tế Nội Bài 28km, với thời gian di chuyển khoảng 20 phút; kết nối mạng lưới cao tốc quốc gia: Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn, Hà Nội - Thái Nguyên; kết nối cảng cạn quốc tế ICD Vĩnh Phúc.

Tập đoàn Sơn Hà ký kết hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hạ tầng khu công nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Sơn Hà đã ký biên bản thỏa thuận với Công ty CP Điện lực miền Bắc về việc cung cấp điện cho Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương, cam kết hợp tác với các đơn vị sản xuất trong khu công nghiệp xây dựng và sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái, tạo dựng và phát triển môi trường sản xuất kinh doanh xanh, sạch theo định hướng của Chính phủ. Đồng thời, ký kết hợp tác chiến lược với Công ty GM Hitech Hàn Quốc về giải pháp xử lý nước thải cho Khu công nghiệp.

Ngoài ra, để đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong việc thiết lập hoạt động kinh doanh của đối tác, Tập đoàn Sơn Hà còn cung cấp dịch vụ liên quan đến các thủ tục đầu tư, vấn đề pháp lý dự án, dịch vụ hải quan, thiết kế và thi công theo yêu cầu; xây dựng phương án thuê đa dạng, phương thức thanh toán linh hoạt; đào tạo và cung cấp dịch vụ nguồn nhân lực cho các nhà đầu tư.

Công trình đã sẵn sàng đi vào khởi công xây dựng.

Tập đoàn Sơn Hà mong muốn được chào đón các đối tác, nhà đầu tư đến với dự án bất động sản Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương. Tính đến thời điểm này, dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện để khởi công công trình, chính thức đi vào xây dựng. Chủ đầu tư cam kết dự án sẽ đảm bảo các yếu tố về chất lượng, tính bền vững và ưu việt trong xây dựng cũng như vận hành.

Bạn đang đọc bài viết Khởi công Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương do Tập đoàn Sơn Hà làm chủ đầu tư tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản