Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Chia sẻ xu hướng và kiến thức pháp lý mới nhất về BĐS Úc tại sự kiện “Property Beyond Vietnam”

DTVN 09:00 27/09/2023

Thị trường bất động sản Úc đang chứng kiến những chuyển mình lớn, mở ra cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn.

Để nhà đầu tư có cái nhìn sắc bén và kịp thời, Cubecorp - công ty bất động sản hàng đầu tại Úc từ năm 2015, chính thức tổ chức sự kiện đặc biệt mang đến những thông tin mới nhất về thị trường và luật mua bán bất động sản Úc cho các nhà đầu tư Việt.

Tiềm năng đầu tư bất động sản Úc năm 2023 - 2025

Úc được mệnh danh là đất nước đáng sống nhất thế giới: Úc nằm trong danh sách các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, có chỉ số phát triển con người (HDI) hàng đầu thế giới, sở hữu thành phố Melbourne 8 năm liên tiếp thuộc Top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, và chỉ số GDP bình quân đầu người cao ….

Tiềm năng bất động sản Úc hiện nay vô cùng khả quan với tốc độ tăng trưởng cao 7-10%. Đầu tư bất động sản Úc đang trở thành xu hướng tích lũy tài sản, vừa đem lại lợi nhuận, vừa là tài sản sở hữu vĩnh viễn trên quốc gia phát triển top đầu thế giới.

--South Bank By Beulah - Dự án toà nhà cao nhất Úc Châu

Ngoài ra, nhờ những thành tích đáng nể trong giáo dục nên Úc thu hút rất nhiều các sinh viên quốc tế đến đây học tập. Trong làn sóng đó, rất nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn Úc là nơi học tập và nghiên cứu lý tưởng. Còn các bậc phụ huynh, đặc biệt là giới doanh nhân luôn muốn đầu tư tương lai cho con một cách toàn diện nên thường có xu hướng mua nhà cho con du học tại quốc gia này. Đây là cách làm thông thái của nhà đầu tư khi sở hữu bất động sản vĩnh viễn tại Úc được xem là bước chuẩn bị cần thiết cho cuộc sống của các con.

Với nền kinh tế ổn định, thị trường bất động sản minh bạch nên bất động sản Úc có khả năng bảo toàn vốn, tránh lạm phát và mang lại giá trị bền vững trong tương lai.

Chuyên gia chia sẻ những thông tin vàng về Bất động sản Úc tại sự kiện

Để giúp các nhà đầu tư Việt kịp thời nắm bắt thông tin về xu hướng và kiến thức pháp lý mới nhất về thị trường đầu tư, mua bán Bất động sản Úc, ngày 14/10/2023 tại Khách sạn Mélia Hà Nội, sự kiện "Property Beyond Vietnam" với những chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho cho các nhà đầu tư Việt Nam những thông tin giá trị, bức tranh toàn diện về các cơ hội đầu tư hứa hẹn vào thị trường bất động sản tại Úc.

Tham gia sự kiện, nhà đầu tư sẽ được đón nghe những phân tích sâu rộng về thị trường bất động sản Úc từ những Chuyên gia - Mr. Khánh Phạm, Giám đốc phát triển dự án. Tại sự kiện, Chuyên gia Khánh Phạm sẽ chia sẻ những nhận định quan trọng về xu hướng thị trường, giúp nhà đầu tư xây dựng chiến lược đầu tư chắc chắn và lộ trình rõ ràng.

--Mr. Khánh Phạm - Giám đốc phát triển dự án

“Nhà đầu tư không chỉ cần thông thạo về thị trường, mà còn phải am hiểu về luật đầu tư và mua bán bất động sản Úc” - Luật sư Vinson Lương, luật sư điều hành của hãng luật Axegal, Chuyên gia tư vấn về luật bất động sản, sẽ chia sẻ kiến thức quý giá về quy định pháp lý trong lĩnh vực mua bán bất động sản ở Úc, đồng thời giải đáp những câu hỏi, giúp nhà đầu tư tiến xa hơn trên con đường thành công.

--Luật sư Vinson Lương - Chuyên gia về tư vấn luật mua bán bất động sản nhà ở - thương mại cho người nước ngoài tại Úc

Các nhà đầu tư cũng sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin về các dự án bất động sản tiêu biểu tại Úc. Ông Lee Nguyễn, Quản lý thị trường Việt Nam & Cố vấn cấp cao đầu tư Bất động sản Úc tại Cubecorp sẽ giới thiệu về những dự án nổi bật tại Sydney và Melbourne cùng những cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

--Mr. Lee Nguyễn - Quản lý thị trường Việt Nam & Cố vấn cấp cao đầu tư Bất động sản Úc tại Cubecorp

Về Cubecorp

Thành lập từ năm 2015, với trụ sở chính tại Suite 1503 level 15/227 Elizabeth St, Sydney NSW 2000, Cubecorp sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên cung cấp những dự án bất động sản chất lượng hàng đầu tại Úc.

Cubecorp hiện là đối tác quan trọng của hơn 60 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu của Úc, đem đến cho khách hàng những dự án bất động sản chất lượng và tiềm năng tăng trưởng lớn. Đặc biệt, không thể không nhắc đến các đối tác tiêu biểu - những nhà phát triển bất động sản uy tín như Meriton, Coronation, Creation Homes, Beulah và Geocon, đảm bảo tiềm năng tăng trưởng tốt nhất cho các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào thị trường bất động sản Úc.

Cùng với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng trên hành trình vươn tới sự thịnh vượng, Cubecorp sẵn lòng đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt thông thái.

Hãy chuẩn bị cho một hành trình đầu tư thông minh cùng Cubecorp. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị một sự kiện chất lượng, đầy thông tin giá trị, đồng thời đồng hành cùng quý vị trên hành trình vươn tới sự thịnh vượng.

Đăng kí tham dự sự kiện: TẠI ĐÂY

Thông tin Sự kiện "Property Beyond Vietnam" - Chia sẻ xu hướng và kiến thức pháp lý mới nhất về Bất động sản Úc

  • Thời Gian: 8h30 - 12h30, Thứ bảy, 14/10/2023
  • Địa Điểm: Khách sạn Mélia Hà Nội, 44 P. Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: +61 450 816 886

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Chia sẻ xu hướng và kiến thức pháp lý mới nhất về BĐS Úc tại sự kiện “Property Beyond Vietnam” tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản