Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Đồng Nai yêu cầu BĐS Hà An phối hợp với Đất xanh đối thoại với khách hàng dự án Gem Sky World

DTVN 11:51 28/08/2023

Sở TN&MT tỉnh Đồng Nai yêu cầu BĐS Hà An phối hợp với Tập đoàn Đất Xanh và VPBank tổ chức đối thoại trực tiếp với khách hàng liên quan đến dự án khu dân cư Gem Sky World.

bds-ha-an-phoi-hop-voi-dat-xanh-va-vpbank-doi-thoai-voi-khach-hang-du-an-gem-sky-world-antt-1692861078.PNGPhối cảnh dự án Gem Sky World.

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi Người đại diện theo pháp luật Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (BĐS Hà An) về việc tổ chức tiếp dân, xử lý dứt điểm các nội dung liên quan đến dự án khu dân cư theo quy hoạch 92,2 ha tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (tên thương mại là Gem Sky World).

Theo Sở TN&MT Đồng Nai, thời gian qua, Sở này đã tổ chức nhiều đợt tiếp công dân liên quan đến việc mua sản phẩm đất nền của dự án Gem Sky World. Qua các buổi tiếp cho thấy người dân có nhiều bức xúc liên quan đến dự án này.

Do đó, để giải quyết dứt điểm, Sở TNMT yêu cầu người đại diện theo pháp luật là Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An chủ trì, phối hợp với Công ty CP Dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh) và Ngân hàng VPBank, tổ chức đối thoại trực tiếp và xử lý các yêu cầu chính đáng của người dân.

Sở này cũng nhấn mạnh, BĐS Hà An không cử nhân viên làm việc, ghi nhận ý kiến và không có hướng xử lý như các đợt làm việc trước đây của công ty.

Sau khi tổ chức tiếp, đối thoại với người dân, BĐS Hà An báo cáo kết quả gửi về Sở TN&MT tỉnh Đồng Nai biết để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai.

Được biết, Dự án Gem Sky World có tổng diện tích đất 92,2 ha với tổng vốn đầu tư hơn 5.700 tỷ đồng; do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An làm chủ đầu tư, Tập đoàn Đất Xanh là đơn vị phát triển dự án.

BĐS Hà An được thành lập vào tháng 2/2018, người đại diện pháp luật khi đó là ông Nguyễn Đức Lâm. Sau đó không lâu, đến tháng 8/2018, Tập đoàn Đất Xanh nhận chuyển nhượng 100% cổ phần của BĐS Hà An.

Link gốc : https://antt.nguoiduatin.vn/dong-nai-yeu-cau-bds-ha-an-phoi-hop-voi-dat-xanh-va-vpbank-doi-thoai-voi-khach-hang-du-an-gem-sky-world-3667.html

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai yêu cầu BĐS Hà An phối hợp với Đất xanh đối thoại với khách hàng dự án Gem Sky World tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc