Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Cập nhật mới nhất giá xe Xpander 2019

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI XPANDER 2020 LĂN BÁNH

Hiện tại, Mitsubishi Xpander có 4 màu, bao gồm trắng, bạc, đen, nâu.

Ghi chú: Giá xe Xpander 2019 lăn bánh ở trên chưa trừ khuyến mại (nếu có), nhưng đã bao gồm các chi phí sau:

* Thuế trước bạ: Hà Nội 12%, các tỉnh thành khác 10% giá kể trên

* Tiền biển: Hà nội là 20 triệu, Sài Gòn 11 triệu, các tỉnh 2 triệu đồng

* Phí đăng kiểm: 340 ngàn

* Phí đường bộ: tùy đăng ký tên cá nhân (150 ngàn/tháng) hay pháp nhân (180 ngàn/tháng)

* Phí bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ,...

CÓ NÊN ĐẦU TƯ MITSUBISHI XPANDER VÀO NĂM 2020?

Với mức giá 620 triệu cho bản số tự động, Xpander cung cấp vừa đủ những thứ thiết yếu cho gia đình trẻ và lái không kém phần thú vị.

Với không gian nội thất tiện dụng tối đa. Trong khi ngoại thất là nơi thỏa sức sáng tạo thì cabin lại phải thật chặt chẽ để đảm bảo triết lý Omotenashi. Omotenashi (sự tiếp đãi nồng hậu) cũng phổ biến như Irasshaimase (câu chào) và Arigatou (cảm ơn) khi bạn bước vào mọi hàng quán của người Nhật.

Có nên chi 550 để mua Xpander 2019?

Với triết lý này, khách hàng luôn phải là trung tâm, trải nghiệm người dùng thuận tiện và dễ chịu nhất.

Xpander 2019 có 83 "con ngựa" để kéo một tấn trọng lượng, trong khi Innova chỉ có 78 ngựa. Tất nhiên đây chỉ là một so sánh nhỏ, bởi khả năng vận hành còn phụ thuộc độ nhạy chân ga, cách thiết lập dải vòng tua.

Nhưng con số trên đủ để thấy Mitsubishi có lý do khi dùng động cơ 1.5 nhằm tối ưu hóa giữa khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu.

Cả Innova và Xpander đều đạt mô-men xoắn tối đa ở vòng tua 4.000 vòng/phút, tối ưu hóa khả năng tăng tốc ở ngưỡng tua máy cỡ trung.

Như vậy, người tiêu dùng Việt Nam thay vì chỉ có sự lựa chọn xe sedan/hatchback 5 chỗ thì giờ đây, họ đã có thể sở hữu một chiếc xe 7 chỗ thực thụ với số tiền không quá lớn được mang tên Mitsubishi Xpander 2019.

Công nghệ an toàn trên Xpander gồm 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi. Lượng trang bị vừa đủ cho một mẫu xe quanh tầm giá 600 triệu.

Trước khi Xpander ra đời, phân khúc MPV nói chung bị thống trị bởi Toyota Innova, những mẫu xe MPV cỡ nhỏ khác không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của ông hoàng Innova.

Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander 2019 không phải là đối thủ trực tiếp của Innova mà ngược lại, nó là “sự bổ sung” hoàn hảo của mẫu xe nhà Toyota.

Grandis đã thất bại trong cuộc chiếc với Innova nhưng Xpander khôn ngoan hơn khi đánh vào phân khúc xe gia đình 7 chỗ giá rẻ, và rõ ràng phân khúc này là màu mỡ hơn.

Người tiêu dùng Việt Nam thay vì chỉ có sự lựa chọn xe sedan/hatchback 5 chỗ thì giờ đây, họ đã có thể sở hữu một chiếc xe 7 chỗ thực thụ với số tiền không quá lớn với cái tên Xpander 2019.

HƯỚNG DẪN MUA XE MITSUBISHI XPANDER TRẢ GÓP

Quy trình mua xe Mitsubishi Xpander 2019 trả góp tại các ngân hàng hiện nay như sau:

- Bước 1: Sau khi khách hàng và đại lý bán xe thống nhất, bạn ký hợp đồng mua xe và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho khách hàng.

- Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng thu thập một số thủ tục chứng minh tài chính.

- Bước 3: Ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, khách hàng chuyển hết số tiền còn lại để đại lý làm thủ tục đăng ký xe Mitsubishi Xpander cho khách hàng.

- Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, Khách hàng ký hợp đồng giải ngân với Ngân hàng. Ngân hàng sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn hoặc của bên bán với hình thức giải ngân phong tỏa.

- Bước 5: Sau khi bên bán xe nhận được số tiền vay của Khách hàng do ngân hàng chuyển vào, khách hàng có thể nhận xe và sử dụng.

Sau khi nhận xe, khách hàng cần lưu ý lịch thanh toán cũng như trả nợ đúng và đủ cho ngân hàng để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra.

Khi vay vốn mua xe tại ngân hàng, điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó chính là lãi suất cho vay của ngân hàng. Lãi suất là yếu tố ảnh hưởng lớn đến số tiền khách hàng cần trả cho ngân hàng. Ngoài lãi suất cố định, khi lựa chọn gói vay, bạn cũng nên quan tâm đến lãi suất sau ưu đãi của ngân hàng. Bởi vì thường thì sau ưu đãi, lãi suất sẽ tăng và tăng khá nhiều tùy vào chính sách của ngân hàng.

Trên thị trường cho vay mua nhà hiện nay, lãi suất cho vay mua nhà dao động trong khoảng 7%/năm - 8,5%/năm đối với thời gian cố định lãi suất 12 tháng. Với các mức thời gian cố định lãi suất thấp ngắn hơn. Lãi suất có thể sẽ thấp hơn và ngược lại.

Dựa vào khoản vay, lãi suất và thời gian vay vốn của bạn tại ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể tự tính được lãi vay mình cần trả ngân hàng hàng tháng, tổng lãi phải trả và tự lập được kế hoạch trả nợ cho bản thân mình.

Tiền phải trả hàng tháng khi vay mua Xe Mitsubishi Xpander

Giải sử, khách hàng vay ngân hàng mua xe Mitsubishi Xpander trả góp khoản vay 200 triệu đồng, thời gian vay 5 năm. Lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên là 7%/năm, sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất trung hạn dự kiến là 8,5%/năm. Thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

Lịch thanh toán chi tiết được thể hiện trong bảng sau:

Lưu ý: Kết quả tính toán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sai lệch nhỏ với kết quả tính toán thực tế tại các thời điểm

Theo Tinnhanhonline.vn

Link gốc : http://tinnhanhonline.vn/bang-gia-xe-mitsubishi-xpander-2020-1587575

Bạn đang đọc bài viết Giá xe Mitsubishi Xpander 2020 tháng 02/2020 tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số