Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

PVFCCo triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người lao động

CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM ONLINE 09:43 26/06/2021

Tổng CT Phân bón và Hóa chất Dầu khí và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã phối hợp cùng CDC Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành tiêm vắc-xin phòng Covid-19 đợt 1 cho khối sản xuất

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và vận hành Nhà máy liên tục, ngày 24/6/2021, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã phối hợp cùng Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành tiêm vắc-xin phòng Covid-19 đợt 1 cho khối sản xuất.

PVFCCo triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người lao động

Trong đợt tiêm đầu tiên ngày 24/6/2021, có 200 người lao động (NLĐ) được tiêm mũi thứ nhất vắc-xin phòng Covid - 19 AstraZeneca. Công tác tiêm vắc-xin được triển khai ngay tại khu vực Nhà máy với các cơ sở vật chất và điều kiện đáp ứng đầy đủ yêu cầu quy định.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ là một trong những đơn vị của ngành dầu khí và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được ưu tiên tiêm vắc-xin phòng Covid–19 do hàng ngày Nhà máy sản xuất khoảng 2.450 tấn Đạm Phú Mỹ và gần 1.000 tấn NPK Phú Mỹ chất lượng cao để phục vụ cho bà con nông dân cả nước.

Đến trưa ngày 25/6/2021, tất cả người lao động được tiêm đều có phản ứng bình thường, không có trường hợp phản vệ đặc biệt nào được ghi nhận sau khi tiêm.

Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy cho biết: “Nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty và Nhà máy, anh em rất phấn khởi khi được tiêm đợt đầu tiên, càng vững tâm lao động, cống hiến, bám máy, bám dây chuyền vận hành sản xuất liên tục để cung ứng phân bón kịp thời cho ngành nông nghiệp nước nhà”.

Trước đây ít ngày, trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tại Hà Nội 28 NLĐ thuộc PVFCCo Miền Bắc cũng đã được tiêm vắc-xin. Đến nay, sức khỏe của mọi người sau tiêm đều đảm bảo, tinh thần hết sức yên tâm, phấn khởi.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, PVFCCo đã liên tục thực hiện các biện pháp phòng chống từ xa, “nhiều vòng nhiều lớp”, nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế thấp nhất các nguy cơ, đảm bảo sức khỏe của người lao động, duy trì liên tục, thường xuyên các hoạt động SXKD của TCT. Người lao động của Tổng công ty cũng hết sức nghiêm túc, tuân thủ các quy định và tình nguyện trực chiến tại các khu vực Nhà máy, thị trường... Chính vì vậy mà đến nay, PVFCCo đảm bảo tuyệt đối an toàn trong mọi mặt hoạt động cũng như hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD trong điều kiện có nhiều thách thức chưa từng có.

Bên cạnh đó, PVFCCo còn tích cực đóng góp, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của cả nước, với gần 6 tỷ đồng đã đóng góp cho Quỹ vắc-xin, hỗ trợ các địa phương, cơ quan, tổ chức, lực lượng phòng chống dịch.

Theo Chất lượng Việt Nam Online

Link gốc : http://vietq.vn/pvfcco-trien-khai-tiem-vac-xin-phong-covid-19-cho-nguoi-lao-dong-d188374.html

Bạn đang đọc bài viết PVFCCo triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người lao động tại chuyên mục Tin tức trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức trong nước