Sáng 19/6, với 91,72% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết chuyển đổi 3 dự án thành phần trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông từ phương thức đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công.
Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) sẽ thúc đẩy những biến chuyển tích cực cho thị trường bất động sản công nghiệp trong nước.
Tổng số người nhiễm ở Việt Nam chưa bao giờ đạt 1.000 người. Hiện mới chỉ có 334 người mắc bệnh, thấp hơn nhiều so với mốc 1.000 lúc thế giới công bố dịch.
Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình đang kiểm tra hồ sơ của ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trước thông tin ông này được bổ nhiệm “thần tốc”, nhiều lần thiếu bằng cấp.
Trạm xử lý nước thải tập trung tại Melosa Garden hoàn toàn không có giấy phép xây dựng, vi phạm các tiêu chuẩn về yêu cầu chung về môi trường nhưng vẫn tiếp tục được xây dựng vào tháng 4/2020.
Nhờ công an đưa 146 triệu đồng cho chủ ao cá bị đầu độc, người bị tình nghi là chủ mưu cho rằng, đây là số tiền mình “làm từ thiện”!...
Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai thực hiện sớm công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, giải ngân hết số vốn 23.000 tỷ đồng theo đúng quy định của pháp luật.
Sở GTVT tổng dự toán chi ngân sách trợ giá xe buýt để đảm bảo hoạt động ổn định và nâng cao chất lượng, thu hút khách sử dụng phương tiện công cộng trong năm 2020 là hơn 1.300 tỉ đồng, tăng hơn 161 tỷ
Trạm xử lý nước thải tập trung này lại nằm ngay sát trụ điện đường dây cao thế 220KV, chỉ cách khu dân cư khoảng 15 – 16m và ngay đầu hướng gió Nam và Đông thổi quanh năm vào khu dân cư.
Những công trình này nằm đối diện ngay đường vào trụ sở UBND, Công an phường 10, chuyện không phát hiện để xử lý ngay từ đầu là câu chuyện vô cùng khó hiểu.
Không chỉ quảng cáo ‘thổi phồng’ chất lượng đá viên, cố tình đưa sai thông tin về chức năng của bộ lọc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu (Hải Âu Group) còn bày ra chiêu trò khác để lừa dối khách hàng.
Hơn 100m vỉa hè đường Pháp Vân, đoạn giáp tường rào bến xe Nước Ngầm được rào chắn để không cho xe máy leo lên, nhưng vẫn đảm bảo cho người đi bộ lưu thông, hoặc lên xuống xe buýt.
Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, nhưng sau đó lại đình chỉ với lý do “chưa xác định được bị can”(?)
Với Vietjet, thì đáng buồn thay, đây là hãng bay "đóng góp" khá nhiều sự cố hàng không trong thời gian qua.
Với tình trạng thiếu vốn nghiêm trọng như trên sau 3 năm triển khai, Dự án thành phần 2 mới chỉ hoàn thành công tác bàn giao cọc mốc GPMB.
Tưởng rằng CTCP Xây lắp III Petrolimex (PEN) là doanh nghiệp Bộ Công thương nên việc trả đất phải chờ ý kiến của Bộ này, tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy.