Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Chia sẻ đầu tiên của tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà

nguoiduatin 05:22 06/01/2023

Tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết sẽ cùng các thành viên Chính phủ sẽ tham mưu với Thủ tướng Chính phủ, hoàn thành nhiệm vụ mà Chính phủ đã đề ra.

Chiều 5/1, với 481/481 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn bổ nhiệm ông Trần Hồng Hà, ông Trần Lưu Quang làm Phó Thủ tướng Chính phủ.

Chia sẻ đầu tiên của tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà

Ngay sau khi được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm làm Phó Thủ tướng Chính phủ, chiều cùng ngày tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có chia sẻ với báo chí về cảm xúc khi được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm làm Phó Thủ tướng Chính phủ.

"Đương nhiên cảm xúc tôi lúc này là rất xúc động. Tôi rất biết ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tin tưởng giao nhiệm vụ, giới thiệu tôi. Đặc biệt, hôm nay với lá phiếu của đại biểu Quốc hội thể hiện sự tin tưởng. Điều đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm. Đó là động lực rất lớn để tôi sẽ cố gắng trên mọi cương vị để hoàn thành trọng trách của mình", tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nói.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định, ông "không có gì ngạc nhiên", không có gì mới khi thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

“Bởi tôi đã cùng với các thành viên Chính phủ dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng xây dựng chương trình, tiên lượng các khó khăn, thách thức. Đồng thời, đã chuẩn bị các nhiệm vụ, giải pháp để có thể vượt qua”, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chia sẻ.

Ở cương vị cao hơn, tân Phó Thủ tướng cho biết sẽ cùng các thành viên Chính phủ sẽ tham mưu với Thủ tướng Chính phủ, hoàn thành nhiệm vụ mà Chính phủ đã đề ra.

Chia sẻ về các vấn đề tâm huyết, tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho hay, ông rất quan tâm tới các vấn đề về tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu.

"Đó là những vấn đề tôi rất tâm huyết và tôi sẽ xác định trách nhiệm suốt đời", Phó Thủ tướng cho biết.

Đối với nội dung về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết đây là dự án Luật mọi người rất quan tâm.

Trên cương vị mới, tân Phó Thủ tướng cho biết sẽ sát sao, chỉ đạo để phát huy được nguồn lực đất đai, tạo ra động lực, giải phóng tất cả những vướng mắc liên quan tới nguồn lực này để đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế, đưa đất đai trở thành định hướng phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Chia sẻ đầu tiên của tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại chuyên mục Tin tức bộ ngành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức bộ ngành