Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Người dân xếp hàng mua vàng tại DOJI ngày vía thần tài

DTVN 11:23 31/01/2023

Ngày vía Thần Tài hàng năm được coi là ngày hội mua vàng lớn nhất trong năm. Chính vì vậy từ sáng sớm người dân đã có mặt từ rất sớm tại cửa hàng vàng của DOJI nhằm chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Hôm nay 31/1 là ngày vía Thần Tài 2023, các cửa hàng vàng trước đó đã tung ra nhiều sản phẩm mới lạ để phục vụ khách mua vàng cầu may đầu năm. Ngoài mặt hàng vàng miếng hay nhẫn trơn thông thường như mọi ngày, các cơ sở kinh doanh vàng còn rao bán sản phẩm chế tác từ vàng độc đáo để thu hút khách hàng.

Nhiều người xếp hàng mua vàng từ sáng sớm

Nhu cầu mua sắm vàng ngày vía Thần Tài dự kiến tăng đột biến

Rất nhiều mặt hàng đa dạng để lựa chọn

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, tích lộc trong dịp này, Tập đoàn DOJI bố trí nhiều gian hàng với mỗi gian là sự lựa chọn và bày đặc sản hoặc vật phẩm tượng trưng cho ngày Tết như kim tiền đại cát-dịch vụ ngân hàng TPBank, kim gia thịnh vượng-quà tặng vàng kim bảo phúc, kim bảo phát tài-trang sức vàng 24K, kim cổ trường niên-đồ cổ dát vàng, kim nhân quý thạch-trưng bày các loại đá quý, kim vị tinh hoa-phục vụ ẩm thực chủ đề "vàng," kim nhan an phúc-mỹ phẩm từ thiên nhiên, kim tuệ hiển vinh-sách hay hội tụ kho tàng kiến thức quý giá.

Đại diện DOJI cho biết doanh nghiệp tung ra 450.000 sản phẩm vàng đa dạng với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân cả nước, giúp thu hút may mắn, tài lộc trong năm Quý Mão.

Dự kiến nhu cầu mua sắm dịp này năm nay tăng 18% so với năm trước.

Về sản phẩm, tại DOJI, nổi bật nhất là phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc mang hình tượng linh vật Mèo Vàng của năm 2023.

Sản phẩm Kim Mão của DOJI được coi là điểm nhấn mang lại tài lộc năm Quý Mão

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đăng ký sở hữu độc quyền của Tập đoàn DOJI.

Sản phẩm được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác), trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng.

Theo quan sát của phóng viên, với biểu tượng linh vật năm nay, sản phẩm có hình tượng Kim Mão được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây tượng trưng cho sự cát tường giúp đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ.

Đại diện DOJI kỳ vọng sản phẩm này sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.

Về lượng giao dịch, các doanh nghiệp thông tin, do nhu cầu mua vàng lấy may, tích lũy và nhu mua trang sức để làm đẹp, làm quà biếu tặng trong những ngày đầu năm tăng cao, đồng thời khách hàng cũng có nhu cầu mua vàng, trang sức hợp phong thủy trong những ngày đầu năm để được may mắn, phát tài… nên thị trường đã trở nên sôi động ngay từ các phiên giao dịch trước ngày vía Thần Tài.

Nhằm giải tỏa tâm lý ngại xếp hàng của người dân những ngày này, khách hàng có thể đặt mua trước và thanh toán online qua nhiều kênh mua hàng.

Tại DOJI, khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của DOJI.

Theo CLVN

Bạn đang đọc bài viết Người dân xếp hàng mua vàng tại DOJI ngày vía thần tài tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự