Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Viên sủi Nano Fast: ‘Thổi phồng’ công dụng 'lừa' người tiêu dùng?

DTVN 15:54 10/07/2020

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fast quảng cáo công dụng như thuốc chữa bệnh, là dòng sản phẩm trị tiêu Gout số 1 Việt Nam, điều trị tận gốc bệnh gout cho bệnh nhân mãn tính… lừa dối người tiêu dùng.

Quảng cáo ‘láo’ TPCN như thuốc chữa bệnh

Được biết, viên sủi Nano Fast là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam (địa chỉ: tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) là đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Thực phẩm chức năng Nano Fast quảng cáo như thuốc chữa bệnh gout.

Hiện nay, trên một số Website: http: //benhgut.biquyetsongkhoe.asia; https://chuyensuckhoesacdep.com; https://dongy.thaythuocgiadinh.online; khoedep365.net; songvuikhoe.vn... cố tình “thổi phồng” công dụng của sản phẩm Nano Fast như: “Nano Fast – viên sủi thảo dược số 1 Việt Nam, Nano Fast có thể ngăn chặn gout từ gốc rễ, đánh tan tophi, đào thải urat và phục hồi gan- thận, chống tái phát tận gốc kể cả với những người mắc bệnh gout mãn tính, cấp tính hoặc mới chớm, người bị nhờn thuốc, kháng thuốc...”.

Có thể do được “bôi trơn” truyền thông nên nhiều website còn quảng cáo “nổ tung trời” về công dụng của viên sủi Nano Fast bằng những ngôn từ mỹ miều như: “Trị gout tận gốc cho bênh nhân khi dùng liệu trình phù hợp, Nano Fast có hiệu quả gấp 70 lần so với viên sủi thông thường, có tác dụng cho tất cả bệnh nhân nhiễm gout, kể cả những bệnh nhân khó hấp thụ và mãn tính”.

Để tăng hiệu quả quảng cáo và lấy lòng tin người tiêu dùng, Công ty TNHH MTV Nano Fast Việt Nam còn quảng cáo dòng sản phẩm được chiết xuất Ayuric từ cây bàng hôi - siêu thảo dược duy nhất có tác dụng ức chế hình thành Acid Uric máu, kiểm soát bệnh gout từ căn nguyên, hiệu quả chứng minh trên lâm sàng có giá trị toàn cầu, 100% thảo dược chất lượng cao nhập khẩu tại Mỹ”.

Nhằm kích cầu khách mua hàng, hiện nay, nhiều Website: http: //benhgut.biquyetsongkhoe.asia; https://www.trigoutnanofast.vn/...giới thiệu sản phẩm đang trong thời gian khuyến mại giảm giá sâu từ 1.580.000 vnđ (một triệu năm trăm tám mươi nghìn đồng) xuống còn 790.000 vnđ (bảy trăm chin mươi nghìn đồng) cho 100 khách hàng đặt mua trong ngày.

Để đảm bảo khách khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm Nano Fast, hiện nay, Công ty THNNH MTV Nano Việt Nam còn dùng nhiều hình ảnh, bình luận của các bác sỹ, y sỹ, nghệ sỹ… để quảng cáo cho sản phẩm Nano Fast.

Báo chí vào cuộc doanh nghiệp ‘né tránh’

Đến đây, rất niều câu hỏi mà phóng viên muốn dành cho lãnh đạo Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam, những trang Website quảng cáo “láo” công dụng sản phẩm Nano Fast có mối liên hệ như thế nào với Công ty? Tại sao Nano Fast là thực phẩm bảo vệ sực khỏe lại được quảng cáo như thuốc điều trị bệnh gout?

Hơn một tháng trôi qua, đến nay lãnh đạo Công ty TNMH MTV Việt Nam vẫn “bặt vô âm tín” không phúc đáp bá chí. Đặc biệt, khi chúng tôi gọi điện cho anh Ngọc, ban Pháp chế của Công ty qua số điện thoại 098 45xxxxx được nhân viên Công ty cho trước đó) nhưng lại nhận được câu trả lời: “Tôi đang bận” rồi cúp máy.

Theo Thượng Quang/Sức Khỏe Cộng Đồng

Link gốc : http://suckhoecongdongonline.vn/vien-sui-nano-fast-thoi-phong-cong-dung-lua-nguoi-tieu-dung-a400403.html

Bạn đang đọc bài viết Viên sủi Nano Fast: ‘Thổi phồng’ công dụng 'lừa' người tiêu dùng? tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu