Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ca sỹ An Nam yêu một cô gái xinh đẹp bỗng trở nên khờ khạo

DTVN 14:21 03/09/2020

Ca sỹ An Nam hé lộ sẽ cho ra mắt Mv mới "Anh Đây Đã Quá Khờ" vào đầu tháng 9 theo phong cách vô cùng độc đáo. Theo đó, Ca sỹ An Nam sẽ một cô gái xinh đẹp bỗng trở nên khờ khạo.

Ca sĩ An Nam từng có nhiều sản phẩm âm nhạc triệu view như “ Vì đã có anh rồi” cán mốc 3,6 triệu view kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Mình Cường.

Bên cạnh đó An Nam còn từng song ca với ca sĩ Hamlet Trường trong ca khúc “Mình Dừng Lại Đi Em” cũng đạt được 2,2 triệu lượt nghe và một loạt MV cho riêng bản thân như: Sau ngày mưa, vẫn như em ở đây…

Ca khúc "Anh Đây Đã Quá Khờ" là ca khúc thuộc thể loại lofi do chính An Nam sáng tác và thể hiện với chất giọng ấm áp và truyền cảm, Nam ca sỹ đã sở hữu cho mình một lượng Fan khá đông đảo.

Đây chính là bài hát được An Nam chắp bút với nội dung nói về một chàng trai vì quá yêu một cô gái đã trở nên khờ khạo khi lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến cô gái này. Anh ta lúc nào cũng như người mất trí nhớ khi cả ngày cũng như đêm lúc nào cũng như người mất hồn, vì chàng trai đâu biết những tiếng yêu thương đã mãi mãi chẳng còn.

An Nam là một ca sĩ luôn biết làm mới mình, chăm chút hình ảnh tới giọng hát. Không chỉ dừng lại ở đó An Nam luôn nghiên cứu tìm tòi mang đến cho người nghe nhạc những sản phẩm gần gũi với thị trường nhất.

Duy Anh/ Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ca-sy-an-nam-yeu-mot-co-gai-xinh-dep-bong-tro-nen-kho-khao-d81749.html

Bạn đang đọc bài viết Ca sỹ An Nam yêu một cô gái xinh đẹp bỗng trở nên khờ khạo tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng