Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Quạt mát âm trần Häns - giải nhiệt mùa hè nóng bức cho phòng vệ sinh, khu nấu bếp

DTVN 16:56 15/07/2021

Quạt mát âm trần Häns là dòng quạt âm trần có mặt đầu tiên tại Việt Nam, được hãng Häns cho ra mắt vào đầu năm 2020. Với sản phẩm độc đáo này, thị trường đã có giải pháp ưu việt cho việc làm mát.

--

Sự khác biệt giữa quạt mát âm trần với quạt tường, quạt trần

Thứ nhất, thiết kế đẹp hoàn hảo & độc đáo duy nhất trên thị trường với màu trắng sang trọng.

Thứ hai, làm việc với chế độ quạt thổi gió mát, làm mát tập trung với công nghệ AWES (Airbone Wind Energy System), gió xoáy ly tâm 5 chiều (5D).

Quạt mát lắp âm trần thạch cao.

Thứ ba, lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thay thế quạt tường, quạt trần trong phòng vệ sinh, khu nấu bếp thậm chí là các buồng thang máy.

Thứ tư, công suất tiết kiệm điện chỉ 39W.

Thứ năm, làm mát tập trung, với công nghệ AWES gió xoáy li tâm 5 chiều (5D), tốc độ gió ra cực đại đạt 9m/s, gió đẩy xa đến 2m.

Thứ sáu, có thể sử dụng điều khiển từ xa, điều chỉnh cửa gió và mức gió (quạt có 2 mức gió) hoặc sử dụng công tắc với mức gió cực đại.

Quạt mát lắp âm trần nhôm.

Chất lượng của quạt mát Häns như thế nào?

Là thương hiệu đến từ Đức với các dòng sản phẩm chất lượng cao là đèn sưởi Häns, Kottmann, Heizen với số lượng bán ra hàng triệu chiếc/ năm, hãng Häns khẳng định đảm bảo chất lượng của dòng quạt mát này để đưa đến tay người tiêu dùng.

Lắp đặt quạt mát âm trần tại Time City trong phòng vệ sinh và phòng bếp.

Kỹ thuật Häns trực tiếp đến lắp đặt và phỏng vấn một số khách hàng của hãng tại các khu chung cư, biệt thự Time City, VinHomes Riverside, Star Lake… trong khu nấu bếp, phòng vệ sinh. Theo nhận xét của khách hàng thì dòng quạt mát âm trần của hãng Häns có chất lượng tốt, làm mát tốt trong khu vực sử dụng.

Quạt mát âm trần Häns được bảo hành bao lâu?

Hãng Häns khẳng định bảo hành toàn bộ lỗi của sản phẩm quạt mát âm trần thời hạn bảo hành 3 năm tại trung tâm bảo hành với phiếu bảo hành trong mỗi bộ sản phẩm. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như dịch vụ sau mua của nhà hãng.

Hiện nay, sản phẩm quạt mát âm trần Häns đã và đang được bán trên nhiều cửa hàng khắp các vùng miền như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm quạt mát âm trần Häns tại các nguồn website đáng tin cậy nhất.

http://hans.vn/

Số điện thoại tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0936 19 88 66

Theo VietQ

Link gốc : http://vietq.vn/quat-mat-am-tran-hns---giai-nhiet-mua-he-nong-buc-cho-phong-ve-sinh-khu-nau-bep-d188940.html?fbclid=IwAR1DpUsdDdtBunk3SYXdOAEXkVY0etsNtkVJtVKMGdMjA41dpd1L0Ya63K8

Bạn đang đọc bài viết Quạt mát âm trần Häns - giải nhiệt mùa hè nóng bức cho phòng vệ sinh, khu nấu bếp tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu