Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

VIETCHEM-SAMYANG gây ấn tượng mạnh tại triển lãm VIETWATER 2022

ĐTVN 18:32 11/11/2022

Vietwater 2022 đem đến rất nhiều sản phẩm, công nghệ và giải pháp quan trọng hàng đầu sử dụng trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải...

Nhận lời mời tham gia Triển lãm Vietwater 2022, VIETCHEM mang giải pháp sản xuất nước tinh khiết đến sự kiện và gây ấn tượng mạnh với 18.000 khách tham quan trong nước và quốc tế.

Để hỗ trợ doanh nghiệp ngành cấp thoát và xử lý nước thải Việt Nam tiếp cận với công nghệ cấp thoát nước tiên tiến cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng ổn định, Informa Markets tổ chức triển lãm và hội thảo quốc tế Vietwater 2022 từ ngày 9/11 đến 11/11 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Vietwater 2022 đem đến rất nhiều sản phẩm, công nghệ và giải pháp quan trọng hàng đầu sử dụng trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải, nước sạch và nước tinh khiết tại Việt Nam như công nghệ quản lý tài nguyên nước, công nghệ quản lý cấp thoát nước, công nghệ xử lý nước thải, nước công nghiệp, công nghệ tưới tiêu, công nghệ xử lý bùn thải, công nghệ khử muối, công nghệ xanh tiết kiệm và tái sử dụng nước... Các thiết bị như bơm, van, ống, phụ kiện ngành nước, hệ thống đo lường, hệ thống giám sát chất lượng nước thông minh…cùng rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ liên quan phục vụ ngành nước Việt Nam.

Trong ngày thứ 3 diễn ra triển lãm, gian hàng VIETCHEM đã thu hút được số lượng lớn khách tham quan. Đây được coi là tín hiệu đáng mừng cho VIETCHEM trong năm đầu tham gia triển lãm quốc tế.

Cũng với mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho ngành nước Việt Nam, VIETCHEM lần đầu tiên cùng đối tác chiến lược, Samyang Hàn Quốc, đem đến triển lãm Vietwater những công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất có tính ứng dụng cao trong sản xuất nước tinh khiết phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam, đó là công nghệ lọc nước bằng hạt nhựa Trilite trao đổi ion; đó là công nghệ thẩm tách điện (EDI) sản xuất nước khử ion siêu tinh khiết. Đây là những công nghệ tiên tiến tách loại các ion tạp chất ra khỏi nguồn nước nhằm sản xuất ra nguồn nước tinh khiết phục vụ các ngành công nghiệp Năng lượng, Dược Mỹ phẩm, Điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

--Gian hàng VIETCHEM độc đáo nổi bật trong sự kiện. Tại gian hàng đang được trưng bày một số sản phẩm VIETCHEM phân phối.

Tại gian hàng trưng bày của VIETCHEM, khách tham quan sẽ có cơ hội:

  • Được tham vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ xử lý nước của Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất
  • Chiêm ngưỡng gian hàng độc đáo có 1-0-2

--Ông Nguyễn Xuân Hải - Tổng giám đốc VIETCHEM

Ông Nguyễn Xuân Hải - Tổng giám đốc VIETCHEM chia sẻ, Trong 3 ngày tham gia triển lãm Vietwater 202, VIETCHEM nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách tham quan, đây là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều hướng tới. Vietwater 2022 là cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng, trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm quý báu từ bạn bè quốc tế, đồng thời tiếp cận các giải pháp công nghệ mới, tiên tiến nhất trong bối cảnh công cuộc công nghiệp hóa đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Đến với Vietwater, VIETCHEM đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện triển lãm lần này với hy vọng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất này sẽ đóng góp thêm giá trị kinh tế cho Khách hàng, những nhà sản xuất, những người tiêu dùng Việt Nam.”

Là đối tác chiến lược lâu dài của VIETCHEM, đại diện nhà sản xuất SAMYANG, ông Cho Youngdo nhận định: “VIETCHEM là đối tác uy tín, với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, chúng tôi, Vietchem-Samyang, hoàn toàn tin tưởng sẽ đem đến cho Khách hàng những giải pháp tiết kiệm, hiệu quả hơn trong sản xuất nước tinh khiết”.

Tại Triển lãm, VIETCHEM đã tiếp đón hàng ngàn khách hàng đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Rất nhiều khách hàng đã bày tỏ quan tâm và dành những lời khen về tính ứng dụng cho các sản phẩm trong gian hàng VIETCHEM.

Các chuyên viên VIETCHEM - SAMYANG tư vấn nhiệt tình cho khách tham quan.

Song song với khu trưng bày, Vietwater 2022 còn tổ chức cùng chuỗi hội thảo kỹ thuật chuyên đề và Hội thảo quốc tế Vietwater 2022 với chủ đề “Quản trị nước thông minh hướng đến phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu” và “”Công nghệ nước 4.0” diễn ra trong 3 ngày sự kiện. Chương trình hội thảo được chia sẻ bởi các chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế.

Tại đây khách hàng đến tham quan triển lãm gian hàng VIETCHEM sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành và những thách thức và vấn đề cần giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Triển lãm Vietwater với diện tích hơn 5.000 m2 và hơn 250 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó hơn 80% đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Áo, Bỉ, Đài Loan, Hongkong, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hungary, Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Ý.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://samyangvietnam.vn/ và https://vietchem.com.vn/

Link gốc : THEO CLVN

Bạn đang đọc bài viết VIETCHEM-SAMYANG gây ấn tượng mạnh tại triển lãm VIETWATER 2022 tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường