Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Vận chuyển miễn phí người dân từ Hà Nội về quê ăn tết

Xuân Hòa 15:58 03/02/2021

Công ty vận tải Thăng Long đã triển khai chương trình “Chung tay đẩy lùi Covid - Chuyến xe miễn phí chở bà con về quê ăn Tết chặng Hà Nội – TX. Phú Thọ - TP. Yên Bái”.

Nhằm hỗ trợ người dân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học và làm việc tại Hà Nội được về quê ở Phú Thọ, Yên Bái sum họp cùng gia đình thời điểm dịch COVID-19 bùng phát cuối năm, công ty vận tải Thăng Long đã triển khai chương trình “Chung tay đẩy lùi Covid - Chuyến xe miễn phí chở bà con về quê ăn Tết chặng Hà Nội – TX. Phú Thọ - TP. Yên Bái”.

Công ty vận tải Thăng Long vận chuyển người dân 4 chuyến/ngày.

Để người dân tiếp cận được hoạt động ý nghĩa này, Công ty vận tải Thăng Long đã lên kế hoạch rất cụ thể: Từ sáng ngày 24 âm lịch (tức 5/2 dương lịch) đoàn xe của Công ty vận tải Thăng Long có 4 xe 29 chỗ ngồi bắt đầu đón bà con tại địa chỉ số 2 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc công ty Vận tải Thăng Long chia sẻ: Chúng tôi những anh em làm việc trong công ty nhận thấy thời điểm này dịch bệnh đang phức tạp và những bà con ở xa sẽ khó khăn trong việc di chuyển về quê nên đã đưa ra ý tưởng đưa người dân về quê ăn tết miễn phí. Trước mắt công ty hỗ trợ 1 ngày chạy 4 chuyến miễn phí từ ngày 5/2 (24 âm lịch). Thời gian kết thúc vào chiều ngày 28 âm lịch. Ngoài ra, bà con lên xe được hỗ trợ khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn và khai báo y tế theo quy định.

Nhiều người dân háo hức khi được chở về quê miễn phí.

Sau khi Công ty vận tải Thăng Long treo băng rôn đã có nhiều người dân đăng kí để được về quê. Chị Xu quê Yên Bái chia sẻ: “Chúng tôi những người dân Yên Bái rất cảm động hành động này của công ty. Vì dịch bệnh Covid nên không chỉ tôi mà rất nhiều người dân rất khó khăn trong việc về quê ăn tết. Nay công ty Vận tải Thăng Long đã vận chuyển miễn phí khiến chúng tôi rất vui và biết ơn, nhất trong là trong giai đoạn khó khăn vì dịch covid 19. Chúng tôi cũng mong có nhiều công ty khác làm như thế này ở các tỉnh thành khác để hỗ trợ phàn nào cho bà con về quê ăn tết…”.

Người dân các tỉnh Thị xã Phú Thọ - TP.Yên Bái có nhu cầu di chuyển về quê có thể liên hệ Công ty vận tải Thăng Long, SĐT hotline 19003004 và 096.555.9995.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/van-chuyen-mien-phi-nguoi-dan-tu-ha-noi-ve-que-an-tet-d89191.html

Bạn đang đọc bài viết Vận chuyển miễn phí người dân từ Hà Nội về quê ăn tết tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội