Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Lễ trao tặng cây và khánh thành sân chơi “Toyota Chung tay xanh hóa học đường” năm 2022

Theo KTMT 15:24 08/09/2022

Ngày 5/9, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”.

Đại biểu và các em học sinh tham dự buổi Lễ khai giảng.

Tham dự Chương trình có Ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ông Keisuke Tokunaga - Giám đốc Khối Bán hàng và Dịch Vụ Công ty ô tô Toyota Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Trung - Trưởng phòng Kinh doanh Đại lý Toyota Thái Nguyên, Ông Vũ Năng Dũng- Bí thư Đảng ủy xã Tân Khánh, Ông Đàm Xuân Dương, Chuyên viên phòng Giáo dục đào tạo huyện Phú Bình, cùng các Thầy, Cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Tân Khánh, trường Tiểu học Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên

Buổi lễ trao tặng cây và bàn giao sân chơi tại trường tiểu học Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2022-2024 được ký giữa Công ty ô tô Toyota Việt Nam và Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường Bộ TNMT nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam. Năm nay, Chương trình tiến hành trồng thêm hơn 1.000 cây xanh tại 12 trường thuộc 6 tỉnh thành bao gồm: tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Lào Cai, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh An Giang, tỉnh Bình Phước . Sau nhiều năm triển khai, Chương trình đã nhận được những đánh giá cao từ cộng đồng, người dân trên cả nước đặc biệt là thế hệ trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Keisuke Tokunaga - Giám đốc Khối Bán hàng và Dịch Vụ Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: Trong suốt những năm có mặt tại Việt Nam, bảo vệ môi trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota. Bên cạnh “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, công ty đã và đang tích cực triển khai các hoạt động mang tính dài hạn như: Đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy, thúc đẩy hoạt động môi trường tại các đại lý Toyota. Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc chung tay bảo vệ môi trường tại Việt Nam, nhằm mang đến một môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai.

Trao tặng cây xanh thuộc Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”.

Bên cạnh đó tại lễ trao tặng cây xanh, Toyota đã tiến hành bàn giao hai sân chơi dành cho trẻ em với tổng diện tích khoảng 500 m2. Điểm đặc biệt là các trò chơi như: xích đu, bập bênh đôi, cầu trượt, cầu thăng bằng, giá trồng hoa… đều được làm từ lốp xe ô tô với nhiều màu sắc và hình khối đa dạng. Đây không chỉ là một hoạt động xây dựng khu vui chơi lành mạnh cho trẻ em mà còn là một cách sử dụng vật liệu tái chế hiệu quả, góp phần vào vấn đề bảo vệ môi trường.

Bàn giao sân chơi cho trẻ em tại trường tiểu học Tân Khánh.

Bạn đang đọc bài viết Lễ trao tặng cây và khánh thành sân chơi “Toyota Chung tay xanh hóa học đường” năm 2022 tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội