Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

TP HCM: Công ty Kinh doanh điện mặt trời Tân Hoàng Long SG ra mắt CEO mới

Nguyễn Tuyên 14:45 04/02/2020

Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2020, tại trụ sở Công ty Tân Hoàng Long SG (TP Hồ chí Minh) ra mắt tân CEO và đại diện sở hữu cổ phần mới.

Cùng tham dự buổi ra mắt trên Trong Ban lãnh đạo mới Công ty Tân Hoàng Long SG có ông Vũ Đô, Giám đốc kinh doanh, ông Trương Thanh Hải, Giám đốc Phát triển Dự án cùng đại diện Giám đốc các chi nhánh, bộ phận kế toán, cố vấn…

Tân CEO Tân Hoàng Long SG cùng Ban lãnh đạo công ty cắt băng ra mắt sản phẩm trong buổi lễ ra mắt

Công ty Tân Hoàng Long SG chuyên kinh doanh trong lĩnh vực điện mặt trời là 1 lĩnh vực thế mạnh và đang phát triển tại các tỉnh phía nam cũng như trên toàn quốc.

Trước khi chính thức tiếp quản vị trí CEO Công ty Năng lượng Mặt trời Tân Hoàng Long SG bà Phạm Thị Thu Đào đã sử dụng lo go là rồng nhà lý, Slogan là thắp sáng dòng điện phương nam nhằm thể hiện tham vọng của tân CEO Phạm Thị Thu Đào muốn đưa Công ty Tân Hoàng Long SG chinh phục Lĩnh vực điện mặt trời khu vực phía nam là bàn đẩy đến các tỉnh thành trong cả nước.

Chia sẻ về lý do chọn Logo cho đơn vị tân CEO Tân Hoàng Long SG chia sẻ: Trong lễ đăng quang Hoa hậu Miss U30 tại thủ đô Bangkok Thái Lan tôi đã sử dụng Chiếc áo dài truyền thống màu đỏ trên đó có sử dụng biểu tượng Rồng thời nhà Lý mang đậm tính chất truyền thống dân tộc. Sau thời gian tôi và BTC Miss U30 cũng là ban cố vấn chuyên môn quyết định chọn biểu tượng Rồng phương nam gắn liền với công ty Tân Hoàng Long SG với phương trâm luôn hướng tới đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng cả nước.

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Phạm Thị Thu Đào, tân CEO của Tân Hoàng Long SG cho biết: "Thị trường điện mặt trời không phải là một công nghệ mới, nhất là tại thị trường phía Nam, trong hơn 10 năm qua, điện mặt trời đã có những đóng góp to lớn vào thị trường điện năng, giúp tiết kiệm kinh phí, cải thiện môi trường và khắc phục nhiều nhược điểm về địa hình đồi núi, sông nước tại VN.

Sản phẩm điện mặt trời sài Gòn tham gia vào thị trường điện năng với nhiều khác biệt: Công nghệ hiện đại của Đức về tấm pin mặt trời, hệ thống tích hợp và điều khiển thông minh đã giúp điện năng sản xuất sản lượng điện cao, mang lại nhiều lợi nhuận tích cực cho người sử dụng.

Với đội ngũ kỹ thuật được hỗ trợ từ những kỷ sư và chuyên gia của Đức và hệ thống phân phối rộng khắp, Cty Tân Hoàng Long SG Điện mặt trời sẽ có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước!".

Tân CEO Tân Hoàng Long SG Phạm Thị Thu Đào

Tân CEO Công ty Tân Hoàng Long SG Phạm Thị Thu Đào vừa đăng quang Hoa hậu Miss U30 Việt Nam vào tháng 7/2019, sau khi vượt qua 122 người đẹp khác và đoạt ngôi vị cao nhất. Đang kinh doanh bảo hiểm và bất động sản với nhiều dự án tại các tỉnh phía Nam, bà Phạm Thị Thu Đào đã quyết định đầu tư và sở hữu Tân Hoàng Long SG, ra mắt sản phẩm dịch vụ đầu tiên là diện mặt trời.

Từ khi đăng quang hoa hậu Miss U30 Việt Nam 2019, CEO của Tân Hoàng Long SG luôn nhận được sự đồng hành của Miss U30, về chiến lược kinh doanh, truyền thông quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường.

Nguyễn Tuyên/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/tp-hcm-cong-ty-kinh-doanh-dien-mat-troi-tan-hoang-long-sg-ra-mat-ceo-moi-d69644.html

Bạn đang đọc bài viết TP HCM: Công ty Kinh doanh điện mặt trời Tân Hoàng Long SG ra mắt CEO mới tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội
Như thường lệ, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều lao động sẽ quan tâm tới ngày nghỉ kế tiếp là ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch). Dưới đây là những thông tin liên quan đến ngày Giỗ tổ năm nay.