Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Sao nhí Bùi Nguyên Gia Bảo chấm Hoa hậu hot-trend “quét sạch ván cờ” 10 điểm

MA 14:35 06/12/2021

Tại vòng sơ khảo của chương trình truyền hình thực tế Super Idol Kids 2021, sao nhí Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) đã chấm “thí sinh” với câu nói viral “Quét sạch ván cờ”.

Tối ngày 5/12, tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Super Idol Kids 2021 đã lên sóng VTV9 đúng hẹn. Đây là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm tài năng nhí ở độ tuổi 4-15 tại Việt Nam, nơi các bé có thể bộc lộ năng khiếu của mình ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất...

Trao đổi với báo chí, đại diện Ban tổ chức, Hoa hậu Rita Đặng cho hay: “Super Idol Kids là chương trình mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu nhưng vì dịch bệnh nên phải kéo dài ngoài dự kiến để bảo đảm an toàn cho các thí sinh cùng Ban Tổ chức. Khi bắt tay sản xuất chương trình, tôi mong muốn có thể tìm kiếm tài năng trên toàn quốc, để các bé có cơ hội thể hiện bản thân”.

Ở tập đầu tiên lên sóng VTV, một trong những thí sinh ấn tượng nhất đó là bé Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai). Muối Dubai là cái tên không còn xa lạ với thiếu nhi Việt. Cậu bé 7 tuổi đa tài với bảng thành tích khủng từng “gây sốt” cộng đồng mạng ngay từ khi ghi danh tham gia chương trình này.

sao nhi bui nguyen gia bao cham hoa hau hot trend quet sach van co 10 diem hinh 1

Gia Bảo sở hữu ngoại hình nổi bật, cực đáng yêu với cách phối đồ và tạo dạng “cool ngầu”, khí chất cực đỉnh. Với sở trường nhảy hip-hop, ca hát, đánh đàn piano, MC nhí, catwalk và diễn xuất… nhiều năm qua, Gia Bảo đã liên tiếp giành được giải cao nhất tại nhiều cuộc thi phong cách, thi ảnh và biểu diễn nghệ thuật.

Tại vòng sơ khảo, cậu bé đã nhanh chóng thuyết phục cả 4 vị Giám khảo quyền lực của cuộc thi là Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và nhà thiết kế Đắc Ngọc, giành điểm tuyệt đối và tấm vé đi tiếp vào Top 30 sau khi trình diễn những bước catwalk đầy tự tin và thần thái cực đỉnh trên nền nhạc ngoại.

Cả bốn vị giám khảo quyền lực đều trầm trồ khi nghe Gia Bảo giới thiệu về bản thân. Cậu bé được diễn viên Huỳnh Anh khen là đa tài. Đáng chú ý, khi được Nhà thiết kế Đắc Ngọc đặt ra một thử thách vui là ngồi ghế giám khảo, Gia Bảo đã bộc lộ sự tự tin, hoạt ngôn và khả năng làm chủ sân khấu khi mạnh dạn chấm “thí sinh” Hoa hậu Lương Thùy Linh 10 điểm kèm nhiều lời khen có cánh dành cho cô Hoa hậu với câu nói viral “Quét sạch ván cờ” này. Sự hài hước, đáng yêu của Gia Bảo đã khiến cả trường quay vui vẻ, sôi động hơn bao giờ hết.

sao nhi bui nguyen gia bao cham hoa hau hot trend quet sach van co 10 diem hinh 2
Dàn giám khảo của cuộc thi.

Đa tài lại khôi ngô tuấn tú, cậu bé sinh năm 2014 này đến nay đã trở thành sao nhí đa-zi-năng không chỉ ở trường lớp mà còn là niềm tự hào của thiếu nhi Việt Nam. Cậu bé từng tham gia diễn xuất trong dự án BEAST OF ASIAN - Bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước Châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Ở trường Vinschool, Gia Bảo là Vinser nổi bật với bảng thành tích khủng như: Giải nhất cuộc thi Olympic Toán quốc tế Bricsmath, giải nhất nhiều cuộc thi khác với danh hiệu Vinser phong cách, Vinser lan tỏa, Vinser triển vọng, Vinser sáng tạo,…

Muối Dubai cũng là gương mặt quen thuộc của VTV khi tham gia nhiều chương trình của đài quốc gia như vòng chung khảo cuộc thi tài năng anh ngữ thiếu nhi thủ đô, Vui Tết Trung thu 2021, Màu hòa bình… hay Giải ba cuộc thi ảnh: Chờ dịch bay, em đến lớp ngay do báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức…

Trao đổi với PV, Gia Bảo cho hay: “Con còn có khả năng hát rap, nhảy hip hop và bịt mắt đánh piano. Trong vòng tiếp theo của cuộc thi, con dự định sẽ biểu diễn bài hit Béo khỏe – béo đẹp do thầy con – thầy Killer D sáng tác. Không chỉ rap, con còn nhảy. Xin mời mọi người cùng đón xem và cổ vũ cho con nhé”.

Bạn đang đọc bài viết Sao nhí Bùi Nguyên Gia Bảo chấm Hoa hậu hot-trend “quét sạch ván cờ” 10 điểm tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h