Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 3 trên VTV3: Bà Cúc hối thúc Kiên kết hôn

DTVN 20:17 16/12/2020

Trong tập 3 phim "Hướng dương ngược nắng" bà Bạch Cúc hối thúc Kiên sớm kết hôn với Châu. Về phía Ngọc, khi thấy Trí ở trong nhà mình cô khó chịu ra mặt và không ngừng buông lời xúc phạm anh.

[Hướng dương ngược nắng] Preview Tập 3: Châu không muốn kết hôn với Kiên?

Link xem trực tiếp phim "Hướng dương ngược nắng" tập 3 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 2 Hướng dương ngược nắng, Trí đã tìm đến tận công ty để tìm gặp ông Đạt và thậm chí còn được dắt đến tận nhà bố đẻ vào đúng ngày mừng thọ ông nội. Tuy nhiên anh chàng đã bị chính ông Đạt đuổi về. Trong tập 3 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay (16/12) mở đầu đoạn trích Minh tỏ ra khó chịu vì liên tục phải mất tiền cho Trí khởi nghiệp. Thấy con gái cằn nhằn, bà Diễm Loan nói: "Con này kinh thật ấy nhở, mẹ với em mà mày tính toán từng đồng". Minh liền đáp: "Thế thì mẹ với nó nuôi nhau đi. Mẹ suốt ngày văn nghệ văn gừng, nó thì chém gió thành thần, xểnh con ra có mà mẹ với nó bán nhà không văn tự". Khi bà Diễm Loan hỏi: "Sao mày xấu tính thế, giống tính ai đấy", Minh lập tức hỏi lại: "Con giống ai thì phải hỏi mẹ chứ!".

Minh cằn nhằn khi thấy mẹ và em trai suốt ngày đòi tiền

Lo lắng trước sự xuất hiện của Trí, bà Bạch Cúc liền giục Kiên sớm cưới con gái để tiếp quản công việc ở Cao Dược. "Đúng ra cô sẽ tìm lúc thích hợp hơn để nói với cháu. Nhưng vào tình thế này, chuyện của cháu với Châu nhà cô, xúc tiến sớm đi". Tuy nhiên câu trả lời của Kiên cho thấy vấn đề lại nằm ở Châu. "Cô biết rồi đấy! Châu thì không thích kết hôn mà cháu thì không muốn ép Châu".

Bà Cúc hối thúc Kiến sớm kết hôn với Châu

Trí bằng cách nào đó đã gặp được ông nội, thậm chí còn được gọi về nhà ở cùng. Đi chơi khuya về thấy Trí ngồi ở phòng khách, Ngọc bực bội nói: "Có những kẻ chỉ cần xuất hiện thôi là đã thấy ô nhiễm không khí rồi". Trí cũng không vừa: "Này theo vế tôi là anh cô đấy!". Nhưng Ngọc lập tức đáp trả: "Đừng nghĩ ông nội tôi giữ anh ở đây là anh đã là người trong gia đình này. Đồ bẩn thỉu!". Thấy bà Bạch Cúc xuống, Ngọc liền nói: "Mẹ! mai mẹ thay bộ bàn ghế này đi, con ghét những đồ bị vấy bẩn".

Ngọc liên tục xúc phạm Trí

Chuyện kết hôn của Châu và Kiên có suôn sẻ như ý muốn của bà Bạch Cúc? Chị em Minh - Trí sẽ bước vào gia tộc họ Cao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (16/12) trên kênh VTV3.

Theo Hạ Vy/KTCK

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-duong-nguoc-nang-tap-3-tren-kenh-vtv3-ba-cuc-hoi-thuc-kien-ket-hon-voi-chau-84147.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 3 trên VTV3: Bà Cúc hối thúc Kiên kết hôn tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc