Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Kết quả bóng đá Sheffield United - MU: Trận đấu kịch tính, 'Quỷ đỏ' thắng may

DTVN 09:24 18/12/2020

Kết quả bóng đá, Sheffield United - MU, vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra kịch tính, màn rượt đuổi tỷ số khiến người xem căng mắt theo dõi đến phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả bóng đá, Sheffield United - MU, vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra kịch tính, màn rượt đuổi tỷ số khiến người xem căng mắt theo dõi đến phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả bóng đá, Sheffield United - MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định cho Dean Henderson bắt chính trong khung thành MU ở trận này và sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Martial cắm ở trên, Rashford - Greenwood - Fernandes hỗ trợ phía sau và cặp tiền vệ trụ Pogba - Matic.

Bên phía Sheffield United, Chris Wilder dàn 5 hậu vệ và giao nhiệm vụ tấn công cho cặp McGoldrick - Burke.

Chỉ sau có 5 phút Solskjaer đã bắt đầu phải hối tiếc với quyết định dùng Henderson, một pha đưa bóng lên chậm của thủ môn này khiến Burke có dịp xông vào chặn bóng và tạo cơ hội cho McGoldrick dễ dàng mở tỷ số. Thậm chí chủ nhà suýt nữa dẫn 2-0 ở phút 16 nếu như Fleck không sút chệch cột dọc sau pha xâm nhập tuyến hai mà không bị ai kèm.

Những phút sau đó, trận đấu giữa Man United và Sheffield tiếp tục diễn ra với thế trận giằng co, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer là những người đã tận dụng tốt hơn những cơ hội.

Phút 33, Pogba có đường chuyền thẳng vào vòng cấm địa theo đà di chuyển của Martial, thủ môn của Sheffield băng ra cản phá thiếu chính xác và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa MU vươn lên dẫn trước.

Pha lập công của Martial cũng chính là bàn thắng cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về phía Manchester United.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, MU tỏ ra lấn lướt trong những phút thi đấu đầu tiên và cũng chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội khách đã có bàn thắng gia tăng cách biệt.

Martial và Rashford tiếp tục là những người góp dấu giày trong bàn thắng thứ ba của Quỷ đỏ, tiền đạo người Pháp đã có đường chuyền thuận lợi để tiền đạo người Anh dứt điểm hạ gục thủ thành Ramsdale.

Những phút tiếp theo, Man United là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận, dẫu vậy, với cách biệt 2 bàn, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã chủ động làm giảm tốc độ trận đấu.

Kịch tính được đẩy lên cao khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng. Phút 87, từ tình huống đá phạt góc của các cầu thủ Sheffield United, Lindelof có cú đánh đầu phá bóng trúng gáy của McGoldrick, bóng dội ngược vào lưới MU trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Dean Henderson.

Dẫu vậy, ít phút ngắn ngủi không thể giúp đội chủ nhà làm nên chuyện trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Quỷ đỏ.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Sheffield United. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Quỷ đỏ đã chính thức vượt mặt Chelsea để leo lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Sheffield United: Ramsdale, Baldock, Basham, Egan, Robinson, Stevens, Berge, Ampadu, Fleck, Burke, McGoldrick.

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, Matic, Pogba, Fernandes, Greenwood, Martial, Rashford.

Theo Sức khỏe Cộng đồng

Link gốc : https://suckhoecongdongonline.vn/ket-qua-bong-da-sheffield-united--mu-tran-dau-kich-tinh-quy-do-thang-may-d198992.html

Bạn đang đọc bài viết Kết quả bóng đá Sheffield United - MU: Trận đấu kịch tính, 'Quỷ đỏ' thắng may tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc