Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Lịch phát sóng bộ phim Trở về giữa yêu thương 21h trên VTV1

DTVN 19:01 17/12/2020

"Trở về giữa yêu thương" sẽ là bộ phim nối sóng phim "Lửa ấm" được phát sóng trên khung giờ vàng phim truyện 21h trên kênh VTV1.

Phim Trở về giữa yêu thương phát trên kênh nào?

"Trở về giữa yêu thương" sẽ là bộ phim nối sóng phim "Lửa ấm" được phát sóng trên khung giờ vàng phim truyện 21h trên kênh VTV1. Bộ phim Trở về giữa yêu thương sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 17/12/2020.

Phim Trở về giữa yêu thương phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Trở về giữa yêu thương sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bất đầu công chiếu từ ngày 17 tháng 12 năm 2020. Ngoài ra, bộ phim Trở về giữa yêu thương dự kiến sẽ bao gồm 60 - 62 tập.

Nội dung phim Trở về giữa yêu thương

Câu chuyện bắt đầu từ khi ông Phương (NSND Hoàng Dũng) - giám đốc một nhà xuất bản lớn nghỉ hưu. Rời bỏ môi trường công sở, ông Phương làm quen với cuộc sống mới.

Có thời gian ở nhà ông nhận thấy có nhiều đổi thay từ những rắc rối trong gia đình đến chuyện thường nhật với các bạn đồng niên trong xóm.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ: "Ông Phương có 2 người con, một con trai và một con gái và đều đã có gia đình riêng. Mỗi gia đình nhỏ đều có những khúc mắc riêng nhưng khi ông Phương chưa về hưu thì ông không quan tâm đến. Cho đến khi về hưu ông mới nhận ra cuộc sống riêng của con mình cũng gặp nhiều khó khăn, mâu thuẫn gia đình nhưng ông Phương chưa giúp đỡ được".

Những va chạm trong cuộc sống đời thường được thể hiện qua tâm tư của lớp người cao tuổi trong xã hội, đặc biệt là người lao động mới nghỉ hưu. Trở về giữa yêu thương sẽ mang đến cho khán giả bức tranh đời sống muôn màu, gần gũi.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Trở về giữa yêu thương

Bộ phim Trở về giữa yêu thương do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn. Bộ phim cũng quy tụ nhiều diễn viên gạo cội từng làm 'nóng' các bộ phim truyền hình mới đây cùng những diễn viên trẻ đầy triển vọng.

NSND Hoàng Dũng trong bộ phim “Trở về giữa yêu thương”.

Dưới dây là danh sách dàn diễn viên phim Trở về giữa yêu thương:

  • NSND Hoàng Dũng vai ông Phương - cựu giám đốc một nhà xuất bản, tính nghiêm túc, có phần quan cách nhưng tốt bụng;
  • NSƯT Hoa Thuý vai Thu - Con gái cả của ông Phương, hiền lành, nhận nhịn và chịu đựng;
  • Anh Tuấn vai Toàn - Con trai thứ hai của ông Phương, sống không có ý chí, ỷ lại rồi sa đà vào tệ nạn cờ bạc, hôn nhân đứng trên bờ tan vỡ;
  • Việt Hoa vai Yến - cô gái xinh đẹp, hoạt bát, tham vọng, thực tế, là vợ của Hoàng;
  • Bá Anh vai Đức - chồng của Thu, có tính gia trưởng và ghen tuông mù quáng;
  • Cùng nhiều diễn viên kỳ cựu khác như: NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Phú Đôn, Hồng Quang….

BTV/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/lich-phat-song-bo-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-tren-vtv1-d86650.html

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng bộ phim Trở về giữa yêu thương 21h trên VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc