Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Chương Thị Kiều: Voucher thẩm mỹ hay phần thưởng nào cũng trân trọng

DTVN 10:03 25/12/2019

Trước những ý kiến trái chiều về việc BV Thu Cúc tặng voucher thẩm mỹ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30, hậu vệ Chương Thị Kiều cho rằng món quà này là ý tốt.

Những ngày qua, việc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng 28 voucher thẩm mỹ gồm các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, phun môi, điêu khắc lông mày trị giá 70 triệu đồng cho các tuyển thủ đội bóng đá nữ tham gia SEA Games 30 đang gây tranh cãi

Ngày 24/12, trao đổi với Zing.vn, hậu vệ Chương Thị Kiều cho biết cô và các thành viên trong đội tuyển đã biết đến phần thưởng này. “Chúng tôi rất vui vì được nhiều đơn vị, nhà tài trợ quan tâm dù được tặng tiền hay voucher. Phần thưởng của bệnh viện cũng là có ý tốt”, nữ hậu vệ cho biết.

Còn hậu vệ Vũ Thị Thúy cho biết cô đã nhận được voucher thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. “Tùy vào mỗi người mà các bạn có thể quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Đối với các nữ cầu thủ có thể làm những dịch vụ đơn giản nhất như phun môi hoặc điêu khắc chân mày để không ảnh hưởng đến việc thi đấu”, Vũ Thị Thúy nói.

Voucher thẩm mỹ trị giá 70 triệu đồng của Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Feacbook.

Sau khi biết được thông tin các học trò nhận được phần thưởng này, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đã là quà tặng, trước tiên chúng tôi phải cảm ơn và trân trọng nhà tài trợ và cầu thủ nữ cũng có nhu cầu được làm đẹp như những cô gái bình thường. Do đó, việc các bạn có sử dụng dịch vụ này hay không thì tùy theo sở thích của mỗi người".

Bày tỏ thái độ trận trọng món quà từ Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc, tuy nhiên cả hai nữ hậu vệ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đều chưa quyết định có sử dụng voucher này hay không. Chương Thị Kiều băn khoăn việc nâng mũi sẽ khiến cô không thể chơi bóng tự nhiên, thoải mái.

Ngoài ra, môi trường tập luyện, đặc thù công việc của cầu thủ nữ có có nhiều điều khác biệt. Do đó, việc dành thời gian để thẩm mỹ, làm đẹp khiến nhiều cầu thủ khó sắp xếp để thực hiện.

Hậu vệ Chương Thị Kiều cho biết món quà này là ý tốt từ phía Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhưng cô chưa quyết định có sử dụng hay không. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, ngày 21/12, Facebook xuất hiện hình ảnh voucher thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Theo đó, các nữ cầu thủ sẽ được phép sử dụng một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng) tại bệnh viện này. Thời hạn sử dụng voucher được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.

Nhiều người cho rằng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang cố tình PR, làm màu khi dùng cách tặng voucher thẩm mỹ cho cầu thủ nữ.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phủ nhận thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. Đơn vị này cho biết bệnh viện đã tặng cho các cầu thủ 2 món quà bao gồm 100 triệu đồng và 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng. Việc tặng tiền đã hoàn thành và phiếu thu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho hay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã trao thưởng trực tiếp số tiền 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30, không phải qua hình thức chuyển khoản.

Theo Tri thức Trực tuyến/Zing News

Link gốc : https://news.zing.vn/chuong-thi-kieu-voucher-tham-my-hay-phan-thuong-nao-cung-tran-trong-post1028777.html

Bạn đang đọc bài viết Chương Thị Kiều: Voucher thẩm mỹ hay phần thưởng nào cũng trân trọng tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc