Hà Nội, Thứ Ba Ngày 30/04/2024

Trực tiếp tập 26 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 9/2 trên VTV3

DTVN 20:12 09/02/2021

Trực tiếp tập 26 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 8/2 trên VTV3: Kiên nhận ra Châu là một phần quan trọng của đời mình nên tìm cách quay lại với người mà chính anh từng dứt khoát rũ bỏ.

Link xem trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng:

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 26 trên VTV3 trực tiếp ngày 9/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 25 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-25-453-6069

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 24 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-24-453-6061

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 23 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-23-453-6060

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 22 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-22-453-6058

Lịch phát sóng Tập 26 Hướng dương ngược nắng:

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay 9/2 trên kênh VTV3.

Preview Tập 26 Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

Nội dung đoạn trích Tập 26 Hướng dương ngược nắng:

Ở tập trước, Châu và Vỹ cùng đi xem một show thời trang. Vỹ cho rằng vì Châu chia tay Kiên, vì Châu muốn trêu tức Kiên nên anh có cơ hội được gần cô. "Cả Cao Dược đang đồn ầm anh ta bỏ rơi em để đến với Minh. Vì cơ của cô ta cao hơn em" – Vỹ nói với Châu. Những câu nói của Vỹ khiến Châu thấy nhạt nhẽo và quyết định không về cùng Vỹ. Cô gọi xe ôm nhưng tình cờ lại gặp Phúc. Một cuộc gặp tình cờ lần thứ 4 của 2 người.

Cuộc chạm trán còn thú vị hơn khi Châu rủ Phúc vào bar thì lại gặp Hoàng – Giám đốc Công ty Hoàng Đế cũng đang ở bar. Châu bày tỏ:"Cuộc gặp hôm nay thật thú vị, 2 anh biết tôi đều thông qua em gái tôi".

Nhưng ngoài biết Châu, thì Hoàng còn là bạn của Kiên. Nên việc gặp Châu và Phúc trong quán bar không thể không thông tin đến Kiên. Trợ lý của Tổng Giám đốc Công ty Cao Dược ngay lập tức đến tìm người yêu cũ khi cô đang trong trạng thái say xỉn. Mặc dù Kiên muốn đưa Châu về, nhưng cô vẫn đủ tỉnh táo để quyết định không cho anh một cơ hội yêu lại được cô.

Cũng trong tập này, cặp đôi Phúc – Minh: "Anh thích em từ rất lâu rồi, nhưng chúng ta không phù hợp. Cuộc sống của anh, năng lực và sở thích của anh không ăn nhập gì với em. Cái chính là anh không muốn cãi lời bà. Hồi trong trại anh đọc nhiều sách thấy nhiều người đã thay đổi để phù hợp với người phụ nữ mình yêu. Nhưng người đó không phải là anh. Anh mệt mỏi vì cứ phải gồng mình lên" – Phúc nói với Minh.

Mở đầu đoạn trích tập 26 được phát sóng vào tối na (9/2), tại Cao Dược, Kiên lấy cớ vào phòng Châu và nói: "Như em nói đấy, giới hạn tiếp xúc của chúng ta chỉ trong công việc thôi. Vì thế, anh tìm mọi cơ hội để được nhìn thấy em. Em từng nói, nếu yêu ai đó thì cần cố gắng nhiều hơn. Anh đang cố gắng làm điều đó".

Trong một cuộc trò chuyện với Hoàng, Kiên thổ lộ, trong cuộc đời mình, ngoài bạn là Hoàng thì chỉ có Châu, do đó nếu làm điều gì mà để mất Châu thì anh không cam tâm. Trước lời thổ lộ đó, Hoàng ngạc nhiên đặt câu hỏi: “Thế giờ ông muốn làm gì, dừng cuộc chơi, làm lại cuộc đời, xây dựng lại lý lịch rồi nắm tay Châu đi suốt cuộc đời à?”.

Ở diễn biến khác của tập phim, Trí nghi ngờ chị gái và Phúc gặp chuyện nên Phúc mới bỏ đi Sài Gòn. Cuộc trò chuyện của hai chị em chĩa nghi ngờ về phía bà Bạch Cúc, cho rằng bà đã làm gì đó để tác động vào mối quan hệ tốt đẹp giữa chị em Minh và Trí.

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 26 Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 9/2.

T.Anh/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-26-phim-huong-duong-nguoc-nang-21h30-hom-nay-9-2-tren-vtv3-d89530.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 26 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 9/2 trên VTV3 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống