Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Sữa Lactomil - Khám phá dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho cả gia đình

VietQ 15:44 18/03/2024

Sữa dinh dưỡng Lactomil là sản phẩm được phát triển bởi MIWI AUSTRALIA được nghiên cứu đặc biệt bổ sung các dưỡng chất với công thức cao cấp và đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Sữa dinh dưỡng Lactomil không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Sữa Lactomil có những loại nào?

Lactomil với chất lượng được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được nghiên cứu và kiểm duyệt kĩ lưỡng, khắt khe. Sản phẩm dinh dưỡng công thức Lactomil có đủ các dòng cho mọi lứa tuổi:

Dòng sữa Lactomil Gold gồm: Lactomil Gold Infant Plus (0 - 1 tuổi), Lactomil Gold Pedia Pro (1 - 10 tuổi), Lactomil Gold Grow IQ (1- 10 tuổi), Lactomil Gold Sure & Canxi Collagen (Dành cho người trưởng thành)

Dòng sữa Lactomil Goat gồm: Lactomil Goat Infant Plus (0 - 1 tuổi), Lactomil Goat Pedia Pro (1- 10 tuổi), Lactomil Gold Grow IQ (1- 10 tuổi)

Dòng sữa Lactomil Colostrum gồm: Lactomil Colostrum Infant Plus (0 - 1 tuổi), Lactomil Colostrum Pedia Pro (1- 10 tuổi)

  1. Lactomil Gold

Lactomil Gold không chỉ là một dòng sản phẩm sữa công thức thông thường, mà còn là nguồn dinh dưỡng toàn diện được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển và tăng cường sức khỏe của trẻ em và bổ sung các dưỡng chất phục hồi sức khỏe, năng lượng cho người trưởng thành. Với một loạt các sản phẩm đa dạng như Lactomil Gold Infant Plus, Lactomil Gold Pedia Pro, Lactomil Gold Grow IQ và Lactomil Gold Sure & Canxi Collagen, chúng tôi cam kết cung cấp cho gia đình bạn sự lựa chọn tốt nhất để nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện cho con.

Lactomil Gold - Dinh dưỡng bổ sung cho cả gia đình

Đối với những bé từ 0 đến 1 tuổi, Lactomil Gold Infant Plus là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng. Công thức đặc biệt này cung cấp một tỷ lệ lý tưởng giữa tinh chất sữa non, FOS/inulin, HMO, MCT để hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ thống miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, nó chứa các dưỡng chất quan trọng như DHA, Canxi, và các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện.

Lactomil Gold Infant Plus số 1 là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng và tăng đề kháng cho trẻ sơ sinh

Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, Lactomil Gold Pedia Pro cung cấp một hỗn hợp đặc biệt của các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sự phát triển về cả thể chất, đặc biệt phù hợp với trẻ em đề kháng kém, hay ốm vặt. Được bổ sung GOS/ FOS cân đối, cùng với các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Lactomil Gold Pedia Pro số 2 - Bé tiêu hóa tốt, hết biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh

Lactomil Gold Grow IQ không chỉ là một nguồn cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi mà còn là một công cụ hỗ trợ cho sự phát triển trí tuệ. Bổ sung DHA, choline, Taurine và các khoáng chất quan trọng, sản phẩm này giúp tăng cường trí nhớ, tập trung và khả năng học tập của trẻ.

Lactomil Gold Grow IQ số 3 giúp phát triển chiều cao và trí não cho bé

Một sản phẩm thuộc dòng Gold đặc biệt được thiết kế để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người trưởng thành và cả gia đình, Lactomil Gold Sure & Canxi Collagen là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe toàn diện. Bổ sung canxi để hỗ trợ sức khỏe xương và collagen để làm đẹp da, sản phẩm này là một nguồn cung cấp dinh dưỡng đa năng cho mọi lứa tuổi.

Lactomil Gold Sure & Canxi Collagen dành cho người trưởng thành

  1. Lactomil Colostrum

Colostrum, được biết đến là "sữa đầu tiên" sản xuất bởi tuyến vú của các loài động vật sau khi sinh, đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh. Trong sữa công thức, việc bổ sung Colostrum mang lại nhiều lợi ích, giúp đảm bảo rằng các bé sẽ nhận được những lợi ích quan trọng này, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện và sức khỏe tốt nhất.

Lactomil Gold Sure & Canxi Collagen dành cho người trưởng thành

Lactomil Colostrum có 2 dòng phụ hợp với các độ tuổi: Lactomil Colostrum Infant Plus số 1 (0 - 1 tuổi) và Lactomil Colostrum Pedia Pro số 2 (1 - 10 tuổi). Trong sữa này bổ sung Sữa non Colostrum chứa một lượng lớn các kháng thể và tác nhân miễn dịch khác, giúp bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi các bệnh tật và nhiễm khuẩn trong những ngày đầu tiên của cuộc sống. Các kháng thể này có thể bảo vệ cơ thể của trẻ khỏi nhiều bệnh lý và tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Sản phẩm còn bổ sung chất xơ hòa tan GOS/FOS và các enzyme giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa của trẻ sơ sinh. Việc tiêu hóa hiệu quả là chìa khóa cho việc hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn, từ đó giúp trẻ phát triển và tăng cường sức khỏe.

  1. Lactomil Goat

Sữa dê đã từ lâu được biết đến là một nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với trẻ em.Là nguồn sữa mát lành và dịu nhẹ. Đồng thời, sữa dê chứa các dưỡng chất giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn so với các loại sữa khác. Đặc biệt, Sữa dê ít gây dị ứng hơn so với sữa bò, do đó, là lựa chọn phù hợp cho những trẻ em có nguy cơ dị ứng hoặc không dung nạp được sữa bò. Chính vì thế MIWI AUSTRALIA đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức mới nhất - Lactomil Goat.

Sữa Lactomil Goat là một dòng sản phẩm của Lactomil được bổ sung sữa dê chất lượng cao, thiết kế đặc biệt để cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ em từ 0 đến 10 tuổi. Với ba loại sản phẩm đa dạng, bao gồm Lactomil Goat Infant Plus số 1 (0 - 12 tháng), Lactomil Goat Pedia Pro số 2 (1 - 10 tuổi) và Lactomil Goat Grow IQ số 3 (1 - 10 tuổi).

Trong Lactomil Goat được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: FOS/Inulin, Choline, Taurine, L-lysine, DHA, Canxi… mang đến bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch và phát triển trí não, xây dựng cơ bắp và xương chắc khỏe, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển tương lai sau này.

Có thể nói Lactomil là dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc biệt cho mọi lứa tuổi. Trong sữa có nhiều thành phần hữu ích, phù hợp với thể trạng của phần lớn người cao tuổi Việt Nam. Không chỉ có trẻ em, người lớn vẫn có thể lựa chọn để bồi bổ thêm sức khỏe mỗi ngày. Cam kết sẽ mang lại cho gia đình bạn một lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng con yêu và gia đình của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/lactomilvietnam

Website: https://sualactomil.com

Hotline: 0222.628.2888

Bạn đang đọc bài viết Sữa Lactomil - Khám phá dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho cả gia đình tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống