Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Những lời chúc Valentine trắng (14/3) hay và ý nghĩa nhất

DTVN 18:31 14/03/2021

Chắc hẳn nửa kia của bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được lời chúc dễ thương trong ngày đặc biệt này. Dưới đây là gợi ý một số lời chúc Valentine trắng hay và ý nghĩa gửi tới người yêu của bạn!

Nguồn gốc ngày Valentine trắng

Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như: White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3. Đây là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.

Nguồn gốc của ngày Valentine trắng là một câu chuyện rất dễ thương. Năm 1965 tại Nhật Bản, một chàng trai bán kẹo muốn đáp lại tình cảm của một cô gái đã tặng anh socola vào ngày Valentine 14/2.

Tròn 1 tháng sau, anh đã tự tay làm một hộp kẹo lớn màu trắng để tặng cho cô gái. Câu chuyện trên đã truyền cảm hứng cho giới trẻ Nhật Bản vào thời điểm đó và lan rộng sang nhiều quốc gia khác nhau.

Sau này, ngày 14/3 hằng năm trở thành ngày ngày Valentine Trắng và được nhiều nơi trên thế giới kỷ niệm, trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, người ta tặng nhau những món quà lãng mạn cùng lời chúc ý nghĩa.

Lời chúc dành cho bạn gái

1. Nhân ngày 14/3, chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và thật hạnh phúc trong tình yêu của chúng ta nhé. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tin tưởng anh. Yêu em!

2. Em biết không? Em chính là mảnh ghép quan trọng, là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời này của anh. Anh mong sao em sẽ luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc em yêu nhé. Yêu em hơn những gì anh nói.

3. Em biết hôm nay là ngày gì không? Valentine Trắng đó. Đây là dịp thật ý nghĩa để anh có thể bày tỏ tình cảm của mình. Anh luôn thấy vui và hạnh phúc bởi có em đồng hành trong cuộc sống này. Anh sẽ làm những gì tốt nhất để duy trì tình yêu của chúng ta thật bền lâu và trọn vẹn. Yêu em!

4. Chẳng có từ ngữ nào có thể bày tỏ được niềm hạnh phúc, vui mừng của anh khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả! Chúc em luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc không chỉ trong dịp 14/3 này mà còn rất, rất nhiều ngày về sau nữa.

Lời chúc dành cho bạn trai

1. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này: 'Em yêu anh'. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé. Chúc anh Valentine trắng ấm áp.

2. Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc. Chúc mừng ngày Valentine Trắng 14/3.

3. Khi anh đến bên đời là lúc em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Valentine trắng vui vẻ anh nhé!

4. Ở bên anh, 365 ngày đều là Valentine. Chúc anh yêu Valentine trắng thật vui vẻ!

5. Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sỹ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

6. Ai mà cần sô cô là cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

7. Em rất vui khi anh nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu không có em bên cạnh. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ.

Lời chúc ngày Valentine trắng bằng tiếng Anh

1. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine.

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

2. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You. But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness.

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

3. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!

4. As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day.

Kể cả lúc bận rộn thế nào, ta cũng cần được nhắc nhở rằng ta vẫn là người yêu của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc mừng em ngày Valentine.

8. I wish God gives me birth hundred times only to be your lover forever.

Anh ước Chúa cho anh được sinh ra trăm lần nữa chỉ để được làm người yêu của em mãi mãi.

9. I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my Girlfriend every day.

Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày.

10. Your eyes lit up my world, your smile brightened my sky.

Đôi mắt em đã thắp sáng thế giới của anh, nụ cười của em làm bừng sáng cả bầu trời của anh.

11. Your love help me find happiness in the most unexpected ways… life with you has been sheer bliss.

Tình yêu của em giúp anh tìm thấy hạnh phúc theo những cách không ngờ tới nhất… Cuộc đời có em đúng là hạnh phúc.

12. Your love lightens up my path and shows me the way to move forward.

Tình yêu của em thắp sáng con đường của anh và dẫn anh tiến về phía trước.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/nhung-loi-chuc-valentine-trang-143-hay-va-y-nghia-nhat-89893.html

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc Valentine trắng (14/3) hay và ý nghĩa nhất tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống
Nếu ngày Valentine Đỏ 14/2 là dịp để phụ nữ tặng quà cho nam giới thì vào ngày Valentine Trắng 14/3 là dịp để những người đàn ông đáp lại các món quà mà họ nhận được.
Valentine Trắng 14/3 hay còn được gọi là White Valentine hay White Day. Đây là Ngày Lễ Tình Nhân bắt nguồn từ Nhật Bản với ý nghĩa để các cô gái đáp lại tình cảm của chàng trai khi nhận lời tỏ tình.